Thích thú với kem không tan chảy ở Trung Quốc

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012


Kem là đồ ăn được ưa chuộng nhất mỗi khi hè đến. Tuy nhiên, vì tiết trời quá nóng nên chúng thường tan chảy trước khi mọi người kịp ăn hết. Chính vì thế, một hãng kem ở Trung Quốc đã nghĩ ra ý tưởng làm ra những cây kem không tan chảy.


Nhìn bên ngoài, chúng trông giống như những cây kem khác được bán ở các cửa hàng tạp hóa. Chúng có màu sắc bắt mắt và rất nhiều mùi vị khác nhau để thực khách lựa chọn theo ý thích.


Mua một cây kem chuối, những phóng viên Nhật Bản bắt đầu thử khả năng chống chịu của cây kem trong thời tiết nóng nực. Họ mở túi nilon và đặt cây kem ở một vỉa hè đang bốc hơi nóng ngùn ngụt. 30 phút trôi qua, cây kem vẫn không có dấu hiệu tan chảy. Một tiếng sau, cây kem đã không còn giữ được màu sắc ban đầu và bắt đầu sền sệt. Ba tiếng sau, tình trạng vẫn không có gì thay đổi.


Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ sẽ thấy cây kem này được chia thành hai phần rõ rệt, lớp vỏ ngoài là thạch bao bọc lớp vani ở trong. Vì thế, dù có để trong khoảng thời gian bao lâu, nó cũng không tan chảy. Mặc dù xét về yếu tố kỹ thuật, nó thực sự không được gọi là cây kem không thể tan chảy nhưng đây rõ ràng là một trong những ý tưởng rất tuyệt vời của hãng kem khi hè đến.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn