Top thời trang 'phải có' trong hè này

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012


Áo blazer nam tính



Dễ thương, nữ tính, thanh lịch, giúp bạn khoe thân hình đồng hồ cát nên váy ngắn luôn là lựa chọn "phải có" cho các bạn gái. Đặc biệt, bạn có thể mix đồ rất dễ dàng với váy ngắn. Có thể là một chiếc áo sơ mi, áo ba lỗ hoặc áo thụng...


Quần pastel


Pastel vẫn là một trong những xu hướng chủ đạo của mùa hè năm nay. Chắc chắn, bạn không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của các màu pastel như bạc hà, vàng nhạt, hồng, xanh. Đầu tư một cặp quần màu pastel và bạn đã sẵn sàng cho những buổi đi chơi thú vị. Với quần pastel, bạn nên kết hợp với màu sắc đơn giản, tránh sự kết hợp quá nổi bật.


Váy bút chì



Váy bút chì cổ điển luôn luôn thời thượng và không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể mặc chúng đi làm nơi công sở, đi chơi ngày cuối tuần hoặc dự tiệc...


Mỗi mùa hè về, phái đẹp lại rộn ràng với những chiếc đầm maxi bay bổng và xinh đẹp. Váy maxi dành cho mùa xuân hè 2012 được các nhà mốt định hướng là thiết kế dài chấm gót, hoa văn lập thể, hoa văn trừu tượng hoặc phun, in các hình họa bản lớn để trùng với xu hướng thời trang năm nay.


Tia nắng mặt trời luôn là ẩn họa cho mái tóc của bạn và biện pháp là đây. Một chiếc khăn xếp không những giúp bạn chống lại tia nắng mặt trời nguy hiểm mà còn tạo phong cách cho mái tóc của bạn. Nữ tính và sexy, khăn xếp là phụ kiện đáng để bạn lưu tâm trong mùa hè này.


Giày bệt có dây buộc ở cổ chân

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn