Trấn Thành bỏ diễn hài, bỏ hát đi đánh trống

Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

 
Từ sau cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo”, Trấn Thành được nhiều khán giả biết đến bởi khả năng ca hát, diễn hài khiến khán giả cười nghiêng ngả. Cái “duyên” của Trấn Thành chiếm được cảm tình của nhiều người, anh trở nên đắt show hơn, tham gia ở các lĩnh vực từ ca hát, MC, diễn hài, bam giám khảo cho đến đóng phim. Có thể nói “Cặp đôi hoàn hảo” đã giúp Trấn Thành có những bước tiến xa trong con đường hoạt động nghệ thuật.

Và khi nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế “Tôi chưa từng”, Trấn Thành được thử sức, trải nghiệm trong một vai trò hoàn toàn mới, không phải ca hát hay nhảy múa gì cả mà tham gia vào một ban nhạc với vai trò là người đánh trống. Tưởng chừng công việc này đơn giản, chỉ cần ngồi trước cây trống, và cứ thể đánh theo những gì mình thích.

Trấn Thành thử sức với công việc mà anh chưa từng làm bao giờ
là đánh trống cùng ban nhạc

Tuy nhiên khi ngồi cùng ban nhạc, thì không thể tùy tiện đánh mà không theo giai điệu. Lúc đầu chỉ có một mình, Trấn Thành cứ “khoa chân múa tay” đánh theo ý thích của mình những khi có ban nhạc vào chơi cùng thì anh chàng “ngồi im thin thít” vì không biết phải đánh ra sao, và khi được hướng dẫn một vài cách đánh theo nhịp, phách thì với năng khiếu cảm nhạc khá tốt nên Trấn Thành đã có thể tự mình “bập bẹ” chơi trống cùng ban nhạc.


Sau một hồi được hướng dẫn thì Trấn Thành
cũng đã có thể “bập bẹ” chơi trống

Với trải nghiệm thử thách này, Trấn Thành hiểu được rằng không phải dễ dàng có thể đánh trống chơi được một bài nhạc hoàn hảo cùng ban nhạc, phải trải qua rất nhiều ngày luyện tập cùng nhau, chính điều đó đã khiến Trấn Thành suy nghĩ về con đường nghệ thuật của mình sắp tới và phải cố gắng nhiều hơn. Vừa mới cho phát hành đĩa hài DVD Trấn Thành phiêu lưu ký, anh chàng lại đang bận rộn với vai trò giám khảo cuộc thi Đồ rê mí, sắp tới Trấn Thành sẽ tập trung nhiều cho âm nhạc.


Trấn Thành đã có một trải nghiệm thú vị
 trong chương trình “Tôi chưa từng”

Hãy cùng đón xem Trấn Thành trổ tài đánh trống cùng ban nhạc trong chương trình truyền hình thực tế “Tôi chưa từng” được phát sóng lúc 21h45 ngày 4/6 trên kênh HTV7. Chương trình được thực hiện bởi công ty Viet Vision và đài truyền hình HTV7.

By EmVân Pcworld-com.blogspot.com - theo Trang Đào – 2Sao
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn