Trang điểm mùa hè đúng cách

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012


Mùa hè, cùng với việc thay thế các trang phục mát mẻ hơn, nhẹ nhàng hơn thì bạn cũng nên lựa chọn một loại kem nền nhẹ và thoáng hơn. Kem dưỡng ẩm màu hoặc mousse là những sản phẩm tuyệt vời để giữ vẻ tươi mới cho da mà trông không cứng nhắc và dày tầng tầng lớp lớp.


Khi bạn sử dụng phấn tạo khối, một trong những điều quan trọng là bạn cần phải cẩn thận để lớp trang điểm không bị giả tạo. Khi thoa phấn tạo khối, bạn chỉ thoa lên những điểm cao nhất của gương mặt: trán, gò má, cằm và mũi.


Gương mặt trang điểm mùa hè có hoàn hảo hay không phụ thuộc cả vào màu sắc trang điểm mà bạn chọn. Dù bạn định mang một bộ trang phục sặc sỡ hay kết hợp nhiều màu trang điểm thì hãy bắt đầu thật nhẹ nhàng mà thôi. Bạn có thể nhấn vào đôi môi với một màu sắc nổi bật hoặc chọn màu tươi đậm cho nhũ mắt, hay cũng chỉ cần một ít má hồng là đủ.


Mùa hè năm nay đánh dấu sự "trỗi dậy" của son môi sáng màu. Bạn hãy bỏ hết những màu son tối sẫm và chọn lấy son dưỡng màu hoặc son môi màu sáng để có làn môi mềm mại, hấp dẫn.


Vào mùa hè, bạn thường phải băn khoăn nhiều hơn về việc giữ vùng da chữ T được sạch dầu và sáng rạng rỡ. Bạn có thể dùng giấy thấm dầu để da không bị bóng nhờn và sử dụng phấn có nhũ để da bắt sáng trở nên rạng rỡ hơn.


Hãy kết thúc lớp trang điểm với son bóng, son dưỡng màu và ít màu nhũ lấp lánh quanh mắt. Đây sẽ là cách tuyệt vời để có lớp trang điểm hoàn hảo, rạng rỡ. Nhưng hãy nhớ rõ, luôn trang điểm nhẹ và thoáng cho ngày hè nóng bức.


Có thể bạn quan tâm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn