Trang phục cho lần đầu hẹn hò

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

 

Ngoài tính cách thì diện mạo cũng là điều quan trọng đối với bất cứ ai.


Buổi hẹn hò đầu tiên với người ấy rất ý nghĩa, đó là yếu tố quyết định sự khởi đầu tốt đẹp cho mối quan hệ của cả hai người.  Bởi vậy ấn tượng đầu tiên là vô cùng quan trọng, vậy làm thế nào để in dấu thật ấn tượng trong mắt đối phương?



Trong lần hẹn đầu, chắc hẳn bạn sẽ bạn vô cùng bối rối trong việc lựa chọn trang phục để mình tự tin và trở nên duyên dáng, đáng yêu hơn. Lời khuyên dành cho các bạn gái của chúng ta đó là, hãy chú ý đến trang phục sao cho lịch sự, nhã nhặn, biết khéo léo khoe những ưu điểm của cơ thể để vẫn cuốn hút, quyến rũ trong mắt chàng.


1. Váy xòe ngắn


Chắc hẳn váy sẽ là trang phục đầu tiên mà các bạn gái nghĩ đến trong lần hẹn hò lần đầu tiên cùng chàng. Các bạn gái đang tuổi xuân 20 căng tràn nhựa sống với phong cách trẻ trung thì nên lựa chọn cho mình váy xòe ngắn vô cùng đáng yêu, cuốn hút.


Bạn có thân hình nhỏ nhắn hãy chọn kiểu váy ngắn ngang đùi, hoặc trên đùi một chút. Chân váy xòe bồng mềm mại kiểu tiểu thư trông bạn thật nữ tính, điệu đà và đáng yêu vô cùng.











Váy chân hoa hay họa tiết nhiều màu sắc phù hợp với các bạn gái yêu thích sự trẻ trung, tươi mới. Váy xòe ngắn in hoa được thiết kế với chất liệu nhẹ như voan, chiffon rất nhẹ nhàng, tạo sự bồng bềnh, thanh thoát trong từng bước đi.











Váy xòe ngắn khá phong phú về màu sắc, họa tiết để bạn lựa chọn. Những bạn gái yêu  sự thanh lịch, nhã nhặn nên chọn dáng váy với phần chân váy màu xanh nhạt hoặc chân váy chấm bi nền đen kết hợp với áo trắng.








Lưu ý:


Những chiếc váy xòe ngắn trẻ trung bạn nên kết hợp cùng những bông hoa tai hình giọt nước hoặc chùm nho nhỏ nhắn đáng yêu, vòng cổ, vòng tay xinh xắn màu sắc nhã nhặn, xăng đan cao gót màu kem hoặc màu nâu có dây buôc ... Biết chọn phụ kiện phù hợp với trang phục bạn sẽ đáng yêu và hấp dẫn hơn rất nhiều.


2. Váy liền thân


Nếu như váy ngắn mang đến sự trẻ trung đáng yêu thì váy liền thân lại tạo sự duyên dáng, lịch sự, nhã nhặn... Ngày nay khi thời trang ngày càng được quan tâm thì đồng nghĩa với váy liền thân cũng được thiết kế với muôn vàn kiểu dáng, màu sắc khác nhau thoả sức cho bạn chọn lựa.























Bạn gái yêu thích sự dịu dàng thì có thể diện váy liền, áo hở tay và chiều dài chân váy qua đầu gối. Với dáng áo này bạn nên kết hợp cùng thắt lưng to bản, màu đậm hơn màu váy để đem lại nét trẻ trung.T uy nhiên thời tiết mùa hè khá nóng nực, không nên làm mình già đi bằng những dáng váy quá “kín cổng cao tường” bạn nhé.










Với những bạn gái có thân hình khá chuẩn nên chọn váy liền thân ôm gọn cơ thể. Style này góp phần không nhỏ trong việc thể hiện vẻ đẹp đầy gợi cảm mà vẫn rất dịu dàng, nữ tính của bạn. Với dáng váy này bạn đã khéo léo khoe đường cong cơ thể một cách rất kín đáo, ý nhị rồi đấy. Lịch sự, nhã nhặn mà vẫn hợp thời trang, thu hút được đối phương là ưu điểm mà váy liền thân mang lại cho bạn gái trong lần hẹn đầu.








3. Quần + áo cách điệu


Bạn là cô nàng năng động, muốn mình thật tự tin, thoải mái, không bị gò bó thì quần thô, quần kaki hoặc quần bò kết hợp cùng áo cách điệu là sự lựa chọn dành cho bạn.


Hẹn hò cùng chàng, bạn nên chọn màu áo trẻ trung, bắt mắt tạo sự thân thiện cho đối phương như màu hồng, da cam, vàng...Tránh mặc áo màu đen hay tối màu.


Nếu chọn áo sơ mi cổ điển, bạn sẽ rất dễ làm bản thân trở nên già giặn, khô cứng, bởi vậy bạn nên chọn những kiểu áo được thiết kế có điểm nhấn như tạo độ nhún ở eo, xòe phần dưới mông, áo được cắt cúp pha trộn màu sắc hài hoà, hợp lý.

























Dù lựa chọn cho mình phong cách ăn mặc như thế nào, bạn cũng đừng quên những chi tiết nhỏ mà vô cùng quan trọng như sau:


-Tránh trang điểm quá lòe loẹt, cầu kì, điều này sẽ tạo nên cái nhìn không thiện cảm của đối phương. Việc không trang điểm cũng làm bạn nhợt nhạt, thiếu tôn trọng người đối diện. Bởi vậy, trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên là điều rất cần thiết nếu bạn muốn tạo ấn tượng tốt đẹp ngay lần hẹn đầu tiên.


- Hãy giữ đầu tóc sạch sẽ, gọn gàng. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá cầu kì, bóng bảy về kiểu tóc trong lần hẹn đầu. Điều này sẽ làm mất đi vẻ tự nhiên và cảm giác gần gũi mà chàng đang muốn dành cho bạn.


- Nếu bạn vô cùng ưa chuộng vẽ móng và không thể bỏ qua nó trong lần hẹn đầu, bạn nên chọn màu sơn nhẹ nhàng, không nên chọn màu quá đậm, hay tô vẽ quá màu mè.


- Phụ kiện đi kèm cũng nên đơn giản, tránh việc đeo lỉnh kỉnh quá nhiều phụ kiện tạo sự rườm rà, rối mắt.


- Nước hoa là vật dụng khá phổ biến. Tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng sẽ phản tác dụng. Mùi thươm ngọt ngào, nhẹ nhàng sẽ hút hồn và để lại ấn tượng khó phai mờ trong lòng chàng.



Theo 2Sao

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn