Trương Nam Thành đau đầu vì bạn nhảy chấn thương

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012


Lần đầu tiên nhận được số điểm tuyệt đối từ 4 chiếc ghế nóng, cũng như nhận được sự kỳ vọng lớn từ khán giả truyền hình đã khiến Nam Thành gặp áp lực. Nhất là khi nữ vũ công của anh bị chấn thương trong quá trình tập luyện.



Những ngày qua, Trương Nam Thành vừa phải tập cho đêm chung kết, vừa phải thi học kỳ tại trường sân khấu điện ảnh. Sự bận rộn khiến chàng trai sinh năm 1991 bị đuối và rơi vào trạng thái mệt mỏi.


Vũ công Alex hỗ trợ Nam Thành dựng bài thi. Chàng vũ công nam người Bulgaria ngăn phóng viên chụp lại bài nhảy của Nam Thành vì không muốn tiết lộ các chi tiết độc.



Nam Thành là thí sinh nam đặc biệt có kỹ thuật tốt nhất mùa giải năm nay. Không sử dụng chiêu trò như các thí sinh khác nhưng nam diễn viên Cảm hứng hoàn hảo vẫn chinh phục được giám khảo khó tính và hàng triệu khán giả truyền hình.


Đến với cuộc thi từ con số 0, qua mỗi tuần thi anh lại nhận thêm số lượng người hâm mộ. Trên nhiều diễn đàn, các bạn trẻ dành nhiều lời khen cho nam người mẫu trẻ tuổi và đầy nhiệt huyết.


Nam Thành cũng may mắn khi BTC chọn cho anh người bạn nhảy có kỹ thuật tốt và làm việc chuyên nghiệp như Alenna. Nữ vũ công nước ngoài cũng đánh giá cao tác phong làm việc của Nam Thành.


Nam Thành sẽ vẫn tập trung vào chuyên môn chứ không sử dụng chiêu trò mang tính giải trí trong đêm chung kết.


Trong 3 thí sinh lọt vào chung kết, mọi dự đoán chỉ tập trung vào anh và nữ diễn viên Minh Hằng. Không có kỹ thuật tốt và tính sáng tạo như Nam Thành nhưng diễn viên Ngôi nhà hạnh phúclại có lợi thế ngoại hình gợi cảm và lượng fan khủng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn