Văn phòng chuyên nghiệp với máy in đa năng .

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012


Hai máy in đa năng mới của Samsung là SCX-3401 và SCX-3401F đã chứng minh khả năng vận hành không hề chậm chạp một chút nào với tốc độ in nhanh (20 trang A4/phút) và khởi động in trang đầu chỉ mất 8,5 giây. Máy sẽ giúp nguời dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian in ấn khi chỉ mất vài phút để in một tập tài liệu 40-50 trang.


Ngoài việc in ấn nhanh và chất lượng in tốt, điểm nổi bật ở các thế hệ máy in laser gần đây của Samsung là công nghệ ECO Save giúp tiết kiệm mực in, giấy, tốn ít năng lượng hơn trước. Ở hai máy in SCX-3401 và SCX-3401F, người dùng doanh nghiệp sẽ dễ dàng sử dụng công nghệ này thông qua tính năng Easy Eco Driver. Tính năng này cho phép chọn chất lượng in, độ đậm nhạt của mực in, in nhiều trang trên 1 mặt giấy tùy theo nhu cầu sử dụng.


Hệ thống quản lý máy in sẽ được đơn giản hóa với phần mềm Easy Printer Manager. Từ tình trạng mực in, lượng giấy trong khay đến kết nối thiết bị đều có thể được giám sát dễ dàng thông qua chương trình quản lý trực quan này.


Nhằm giúp doanh nghiệp tận dụng hết các tính năng cao cấp của SCX-3401 và SCX-3401F, Samsung đã thiết kế các nút chức năng rất trực quan trên bảng điều khiển chính. Chỉ cần nhấn nút Eco, các máy in này sẽ chuyển qua chế độ Eco- tự điều chỉnh độ đậm nhạt của mực in để tiết kiệm mực. Nút In màn hình (Print Screen) cho phép in nhanh màn hình với hai chế độ được thiết lập sẵn. Toàn bộ cửa sổ đang mở trên máy tính sẽ được in ngay chỉ sau một lần nhấn nút Print Screen dưới 2 giây. Khi giữ nút này trên 2 giây, máy sẽ in ra nội dung mà bạn đã chọn lần gần nhất trên máy tính.


http://www.samsung.com/vn/khuyen-mai/vuihesoidong/

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn