Váy chống nắng ton sur ton cho nàng công sở .

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012


Dịp xuân hè này, K&K Fashion sẽ tư vấn cho bạn chọn trang phục chống nắng hợp gu nhất với chiếc đầm công sở của bạn. Ban sẽ thật tự tin và sành điệu mà vẫn không sợ có làn da quá rám nắng nhé.


Với chiếc đầm phối màu hoa văn sáng trên nền vải sẫm, bạn nên chọn cho mình chiếc váy chống nắng có chân váy hoa tối màu, nền vải sáng trắng. Nhìn bạn sẽ thật sự ấn tượng với hai tông màu thời trang bất tử trắng – đen.


Hoặc trẻ trung hơn, bạn chọn chiếc váy hoa nhí, rơi đều trên nền vải sáng. Với cảm giác tươi trẻ và sáng màu, đôi chân thon của bạn thật sự được che mát và bảo vệ dưới cái nắng oi Sài Gòn.


Với những nàng công sở yêu màu sắc, có thể chọn váy chống nắng họa tiết khối hình dọc dưới chân váy trên nền trắng sẽ làm bạn tươi tắn nhưng cũng không kém phần nữ tính. Nàng sẽ trông hút mắt hơn với style thời trang độc đáo trên đường phố.


Đơn giản hơn, những họa tiết lạ mắt trên nền vải nhu sẽ luôn phù hợp với mọi độ tuổi, tạo cảm giác sang trọng và phối đúng tông màu thân đầm trên bạn mặc nhé.


Họa tiết chấm bi luôn làm hài lòng các cô nàng thời trang bởi sự nữ tính và đáng yêu của nó.


http://kkfashion.vn/





Váy chống nắng ton sur ton cho nàng công sở, Thời trang,



Đặc biệt, nhằm tri ân khách hàng, K&K Fashion tặng váy chống nắng cho 1000 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm K&K với bill thanh toán trên 1.000.000 VND. Chương trình "Cùng bạn tránh nắng hè" áp dụng từ ngày 11-21.06.2012.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn