Việt Trinh: Vẫn trẻ trung ngày trở lại

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Sự trở lại của Việt Trinh sau bao năm yên ắng vẫn sôi nổi, xôn xao, “như chưa hề có cuộc chia ly” nào giữa cô và màn ảnh Việt. Không chỉ tham gia đóng phim, Việt Trinh đang chuẩn bị làm đạo diễn.

Sau khi hoàn tất 2 clip ca nhạc, Việt Trinh đã tham gia bộ phim truyền hình dài tập Những đóa hoa tình yêu của đạo diễn Cung Bắc. Sự trở lại của Việt Trinh sau bao năm yên ắng vẫn sôi nổi, xôn xao, “như chưa hề có cuộc chia ly” nào giữa cô và màn ảnh Việt. Sau Những đóa hoa tình yêu, Việt Trinh nhận lời dự án phim tiếp theo, Câu chuyện cuối mùa thu của đạo diễn Quốc Thành.  
Trong Câu chuyện cuối mùa thu, Việt Trinh đóng 2 vai, vai người mẹ quá cố, và vai cô con gái. Hai vai diễn với 2 số phận, 2 tính cách trái ngược hứa hẹn sẽ là cơ hội để Việt Trinh thể hiện hết những khả năng diễn xuất vốn có. Ngọc Trầm (người mẹ quá cố) là phụ nữ hiền lành, nhẫn nhịn, đã qua đời với nhiều oan ức. Kỳ Giang (cô con gái) lớn lên chứng kiến nhiều bi kịch trong gia đình. Những vết thương lòng, những nỗi đau trong ký ức, biến Kỳ Giang trở thành người lạnh lùng, ích kỷ. Kỳ Giang không yêu thương ai, không quan tâm đến ai, ngoài bản thân mình. 

“Tôi rất hào hứng với 2 vai diễn trong phim Câu chuyện cuối mùa thu, đặc biệt là nhân vật cô con gái, Kỳ Giang. Đây có lẽ là kiểu vai đầu tiên tôi đảm nhận có cá tính lạnh lùng, cứng rắn đến như vậy. Tôi đã cố gắng hết sức để hóa thân trọn vẹn vào sự lạnh lùng của Kỳ Giang. Tôi đã bị cuốn hút bởi 2 cuộc đời, 2 số phận này ngay từ khi đọc kịch bản. Và tôi đã bật khóc”- Việt Trinh chia sẻ. Hiện tại, Việt Trinh đang quay phim tại Bình Dương. Quay xong, dù muộn đến mấy, Việt Trinh vẫn lái xe về thành phố với con trai, sáng sớm hôm sau lại lặn lội xuống Bình Dương.


Việt Trinh dự định, sau khi quay xong Câu chuyện cuối mùa thu, cô sẽ bắt tay vào dự án phim mới, với tư cách đạo diễn. Kịch bản Việt Trinh đang ấp ủ là Những món nợ đời của nhà biên kịch Châu Thổ. Với kiến thức đã từng được học ở Singapore, với kinh nghiệm đã có sau bao năm theo nghề diễn, Việt Trinh thực sự muốn thử sức với vai trò đạo diễn. Việt Trinh cho biết “Trong bộ phim đầu tiên này, tôi muốn nói đến Đạo và Đời. Từ những câu chuyện cuộc đời, khán giả sẽ nhìn ra Đạo. Đây là bộ phim tôi đã ấp ủ suốt một thời gian dài, và mong sẽ thực hiện được”. 

Việt Trinh: Vẫn trẻ trung ngày trở lại
Việt Trinh: Vẫn trẻ trung ngày trở lại
Việt Trinh: Vẫn trẻ trung ngày trở lại
Việt Trinh: Vẫn trẻ trung ngày trở lại
Việt Trinh: Vẫn trẻ trung ngày trở lại
Việt Trinh: Vẫn trẻ trung ngày trở lại

Việt Trinh đang âm thầm chuẩn bị mọi công việc để bước vào vai trò đạo diễn trong thời gian không xa. 

Theo Dantri.


Mời quý vị theo dõi bộ phim Câu chuyện cuối mùa thu online
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn