Yêu kiều, quý phái cùng sắc pastel ngọt ngào.

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012


Trong BST đầm dạ hội mới nhất 2012 của K&K Fashion, sự ngọt ngào và tươi mới được truyền tải trong chất vải mỏng manh nhưng đầy bí ẩn, được lót thêm một lớp vải satin hoặc phi lụa bên trong, đơn giản nhưng cũng đủ làm cho những chiếc đầm dạ hội thật nổi bật hơn bao giờ hết. Những màu trắng, hồng phấn, đỏ gạch, xanh lơ… như chút nắng dịu ngọt của xuân và cơn gió thu nhẹ nhàng khiến cho các quý cô trông yêu kiều và quý phái.


Những mẫu đầm dạ hội tuyệt đẹp nằm trong bộ sưu tập mới nhất từ K&K Fashion khiến người chiêm ngưỡng nó ngây ngất, đặc biệt khi nhà thiết kế sử dụng màu sắc "hot" nhất hiện nay là sắc màu pastel. Toàn bộ các mẫu thiết kế được may từ voan mỏng, trong đó, sắc màu xuất hiện nhiều nhất là hồng và xanh dịu mát.


Chút nhấn nhá với họa tiết dịu nhẹ, chất liệu voan mềm mại thực sự làm bộ trang phục dạ hội của bạn nhã nhặn và không kém phần quý phái.



Trong BST mới này, những chiếc đầm dạ hội bằng những màu pastel hồng đào, hồng be, hồng nâu đất,… kết hợp thêm chút hoa văn nhỏ nhắn được xếp dọc theo thân áo, vạt áo xẻ cao để bạn gái tăng thêm nét nồng nàn và thu hút khó cưỡng.




Gam màu pastel vẫn đang là một trong những trend được yêu thích nhất mùa hè năm nay, không phải chỉ bởi vẻ nhẹ nhàng, tươi sáng nó mang lại cho những ngày nắng nóng, mà còn bởi pastel là một gam màu dễ mặc, hợp với nhiều form người, nước da và kể cả tính cách.


Dưới đây là một số mẫu đầm dạ hội đang hút khách trong BST đầm dạ hội 2012 của K&K Fashion:




Yêu kiều, quý phái cùng sắc pastel ngọt ngào, Thời trang,


Photographer:Viết Thanh



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn