Mã QR của nhà hàng ở LA này được thiết kế bởi Paperlinks và mang đầy vẻ châu Á với họa tiết hình con voi được thêm vào. QR code này chứa đường link đến website của nhà hàng.
Bộ phim truyền hình dài tập True Blood phần 3 của HBO là phim truyền hình đầu tiên có mã QR trong quảng cáo. Đây là sản phẩm hợp tác giữa Warbasse Design, .phd và SET Japan.
Mã QR độc đáo của công ty bia này được thiết kế từ các chai bia và vỏ chai, nội dung kết nối trực tiếp tới trang Facebook của công ty. Người thiết kế là Patrick Donnelly.
Có lẽ bạn đã từng nhìn thấy mã QR này của SET rồi. Không chỉ cách điệu đoạn mã thành hình chữ thập đỏ mà mã QR này còn thay thế các ô vuông đơn điệu với đủ loại hình vẽ.
Một sáng tạo nữa của SET với phong cách Takeshi Murakami cho trang web Louis Vuitton dành cho điện thoại.
Mã QR của hãng rượu Corkbin này được thiết kế bởi Paperlinks và tích hợp cả logo của hãng trong đó.
Đây là mã QR có trên các quảng cáo của Disney tại Nhật - nơi mà mã QR cực kỳ phổ biến.
Mã QR này cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái với hình cây cọ được cách điệu đẹp mắt.
Một thiết kế thử nghiệm ấn tượng của Patrick Donnelly .
Các dấu chấm được thiết kế rất phù hợp với logo bông hoa của Greenfield Lodge.
Đây là một sáng tạo nữa của Patrick Donnelly. Ý tưởng sắp xếp các đồ vật thành mã QR thật độc đáo.
Paperlinks sử dụng các biểu tượng nhạc cụ để trang trí cho mã QR của nhà tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc này.
Tom Burtonwood và Holly Holmes thiết kế mã QR lạ mắt này với phong cách "Mật mã trong mật mã".
Không chỉ thêm vào logo của hãng rượu mà Paperlinks còn thiết kế mã QR này cho ta cảm giác nó được vẽ lên bằng rượu vậy.
Các mẫu QR cho TIME thực sự là các thiết kế cực kỳ sáng tạo của SET.
Ý kiến bạn đọc [ 0 ]
Ý kiến của bạn