Bimmer 328i Việt Nam – Độc cô cầu bại
Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

3 series xứng đáng được đưa vào danh sách bảo tồn

Các trụ A , B, C có thiết kế “siêu mỏng” giúp ẩn trọng lượng của chiếc xe

Mặc dù thuộc dòng compact sedan nhưng hàng ghế sau có không gian để chân rất rộng rãi, ảnh được chụp khi cài đặt ghế trước có khoảng duỗi chân phù hợp với người 1,75 m

Về tổng thể, toàn bộ các vật liệu được nhà sản xuất sử dụng cho nội thất của xe là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính sang trọng và thể thao, từ bảng điều khiển ốp nhôm hợp kim và nhựa mềm cao cấp, ghế ngồi và vô-lăng bọc da đều có đường chỉ mày màu đỏ bắt mắt…

Theo công bố của nhà sản xuất, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe vào khoảng 6,4 lít/100km, thấp hơn 11% so với thế hệ trước.

Đến đây, tôi xin nhấn mạnh cảm giác về sự khác biệt lớn nhất của chế độ Ecopro, Comfort so với chế độ Sport, “Sport +” qua vòng tua máy và cảm giác khi ngồi điều khiển. Khi tăng ga ở mức độ nào đó, nhả ra thì chế độ Eco và Comfort cho bạn cảm giác êm mượt rõ rệt, xe giảm tốc không bị giật cục. Nhưng nếu để ở Sport và Sport +, xe gằn khá mạnh vì phải duy trì vòng tua máy cao để sẵn sàng đáp ứng mọi cú tăng tốc của người lái.
Theo nguồn
Ý kiến bạn đọc [ 0 ]
Ý kiến của bạn