Honda Civic 1.8 i-VTEC 2012: Đáng giá để lựa chọn

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012


Honda đã nhận thức rõ được điều này, do đó, hãng đã không đề ra mục tiêu phải tái tạo lại thiết kế của Civic mới, thay vào đó sử dụng nền tảng của thiết kế cũ, mặc dù có thay đổi, vì vậy các nhà thiết kế chỉ có một không gian hạn chế để thể hiện sự sáng tạo của mình.


Bảng điều khiển của chiếc xe có một sự cải tiến nhỏ so với các thế hệ trước – dường như được kết nối trực tiếp với bộ phận trung tâm.


Chiếc xe được sử dụng động cơ VTEC 1.8l công suất 104,4 kW (140 Hp)/6.500 vòng/phút mô-men xoắn 173 Nm/4.300 vòng/phút vay mượn từ người tiền nhiệm. Tuy nhiên cũng không nên coi đây là một nhược điểm, bởi sự phân phối biến của động cơ VTEC cho phép lái xe chọn lựa như thể họ có hai động cơ.


Mặc dù thế hệ này không gần gũi với các phiên bản trước nếu so sánh về mức độ độc đáo, tuy nhiên bạn vẫn sẽ nhận thấy được điều này khi lái xe vòng quanh thành phố. Thiết kế của chiếc xe có mục đích là thu hút sự chú ý, thế nhưng hầu hết mọi người sẽ quay đi khá nhanh, bởi thực sự là vẻ ngoài của chiếc xe không dễ chịu và hấp dẫn như những phiên bản trước.


Lái xe Civic qua giới hạn thành phố mang đến các trải nghiệm hoàn toàn khác nhau phụ thuộc vào những gì bạn mong đợi từ chiếc xe. Nếu bạn tin tưởng vào nhiều thay đổi tuyệt vời về tính năng hướng đến sự thể thao và một phong cách lái xe năng động thì bạn sẽ phải thất vọng thì chiếc xe đã không đáp ứng được yêu cầu này. Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm đến sự thoải mái, bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời cùng chiếc xe.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn