Ngọc Bích không sợ bị gọi 'siêu mẫu óc ngắn'

Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012


Giải thích nguyên nhân vì sao tên tuổi và sự nghiệp người mẫu của mình vẫn lận đận, Ngọc Bích cho biết: “Sau khi giành giải cao nhất của cuộc thi Siêu mẫu 2009, tôi lúng túng vì không thể tìm ra người định hướng cho sự nghiệp. Ngay cả việc khoác lên mình chiếc áo siêu mẫu, tôi còn chưa chuẩn bị tinh thần vì quá bất ngờ. Trong khi đó, việc học đại học của tôi còn dang dở, nên tôi quyết định dành thời gian cho nghệ thuật hạn chế đi”.


“Tôi nghĩ mình có duyên, có đam mê với nghề mẫu, nhưng có lẽ vì nợ với nghề không nhiều, nên tôi không cố chạy nghề bằng mọi giá. Tôi đã trở thành người kinh doanh như anh chị trong gia đình, nên học nhiều cũng là cách để trở thành doanh nhân tốt sau này”, giải vàng Siêu mẫu 2009 khẳng định.


Ngoài ra Ngọc Bích còn chia sẻ, ngủ sớm là cách để cô giữ gìn nhan sắc. Mặc dù không được khen ngợi là người có vẻ đẹp “chim sa cá lặn”, nhưng Ngọc Bích vẫn có sức hút bởi độ tươi trẻ và vẻ mộc mạc, giản dị. Hỏi về bí quyết chăm sóc dung nhan, cô bật mí vì cô có chế độ ăn uống điều độ. Theo đó, cứ mỗi buổi sáng, cô uống 3 cốc nước lọc, 1 ly nước cam rồi mới ăn sáng. Ngoài ra cô còn giữ gìn body bằng cách tập thể dục đều đặn.


Giản dị với váy hở vai lưng trần



Gương mặt xinh xắn không "dao kéo"



Ngọc Bích xì-tin với NTK Văn Thành Công


Đạo diễn Lê Hoàng cùng "gà" Mi Trần


Ca sĩ Hà Okio

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn