
Thiết kế bầu bĩnh của Honda @125

Đuôi xe cũng tròn trịa với nhiều đường cong

Động cơ 125cc 10 năm tuổi vẫn thể hiện rõ sức mạnh

Phanh đĩa bánh trước

Giống với thiết kế xe, ống xả của @ cũng bầu bĩnh

Cốp xe không thực sự rộng rãi, chỉ đủ để 1 mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu

Khóa điện thông thường

Khóa điện thông thường

Mặt đồng hồ điều khiển hiển thị khá đầy đủ thông tin, có thêm một đồng hồ điện tử nhỏ

Cụm điều khiển bên tay trái

Cụm điều khiển bên tay phải

Cụm điều khiển bên tay phải
Ý kiến bạn đọc [ 0 ]
Ý kiến của bạn