Du hành xuyên thời gian với thời trang

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011


Trở lại thập niên đầu thế kỉ 20 bên dòng sông Sein thơ mộng, thơ thẩn quanh những quán cafe kiểu Pháp lãng mạn là một phong cách thời trang nữ tính, bay bổng, duyên dáng và kiều diễm. Những trang phục áo, váy len với họa tiết cầu kì. Nổi bật là các tác phẩm ren, móc cực kì tinh tế. Bạn sẽ tìm thấy sự êm ái, nhẹ nhàng ở quần ống rộng, váy flapper với đường thêu khéo léo thật xinh đẹp.


Về với thập niên 20 bằng sắc màu cổ tích.


Về với thập niên 20 bằng sắc màu cổ tích.



Du hành xuyên thời gian với thời trang, Thời trang, Free People, ren, móc, xê-quin, họa tiết thổ dân, trang sức, phụ kiện


Diêm dúa, cầu kì và hoa lệ.



Nếu muốn chói lòa, gợi tình và tròn trịa hơn một chút thì kiểu vintage thập niên 50 là sự lựa chọn hoàn hảo. Những chiếc quần bó thắt eo cao, bộ váy điệu đà, mái tóc óng ả với chiếc băng đô xinh xắn đã nói rõ chất Mỹ quen thuộc trong giai đoạn đó khi người phụ nữ có một vẻ đẹp thật ngọt ngào, cổ điển. Một số điểm thú vị trong bộ sưu tập chúng ta có thể kết hợp với nhiều trang phục khác như tất họa tiết da báo, jacket da, váy trong suốt, cardigan, áo len nghịch ngợm.


Bên cạnh tông màu sặc sỡ và yêu đời của trang phục thập niên 50


Bên cạnh tông màu sặc sỡ và yêu đời của trang phục thập niên 50



...thì những đôi đế xuồng đa phong cách thật khó có thể rời mắt.


Các mẫu thiết kế "thùng thình" mang họa tiết thổ dân, áo khoác xê-quin, màu sắc pha trộn ngẫu hứng, lưới, ren, móc được biến hóa trên lớp vải trang phục phá cách và lộn xộn. Đi kèm là khăn, trang sức và những đôi giày cao gót "khủng" hoặc rất đơn giản và mang phong cách thể thao.




Phiêu và bay bổng trong phong cách thời trang thập niên 70.



Phiêu và bay bổng trong phong cách thời trang thập niên 70.


Để mặc kiểu bohemian này đòi hỏi một khả năng phối đồ rất khéo.


Vậy hãy chăm chỉ coi các bộ sưu tập của nhãn hiệu này nhé


Trở lại thế giới hiện đại sẽ là mỗi thứ một it. Một chút quái tính, lãng mạn và năng động trẻ trung của thời trang mới cộng ảnh hưởng vintage rõ rệt. Vẫn là lối sắp xếp trang phục rất ngẫu hứng, tấm váy, áo denim, len ngày nay được Free People giảm bớt độ chóe bằng những tông nhạt, dịu nhẹ nổi bật bằng phụ kiện, trang sức.



Bước sang thế kỉ 21, phong cách hiện đại trẻ trung đầy cá tính và gợi cảm có phần lạnh lùng hơn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn