Tiếp thị thành công qua email
Thứ Tư, 23 tháng 12, 2009
Đừng bao giờ nhấn vào nút “Gửi đi” khi bạn đang ở trong tâm trạng bực mình hay bối rối vì có thể bạn sẽ phải hối tiếc vì điều đó đấy. Cũng giống như lời nói, một khi lá thư đã được gửi đi thì bạn cũng sẽ không rút lại được nữa.
Trong trường hợp bạn phải đi vắng và không có mặt tại văn phòng thì hãy để chế độ “Out of office message” và sắp xếp thế nào để bạn vẫn có thể nhận được thư của khách hàng gửi đến.
Hãy đặt chế độ tự động trả lời cho hòm thư của bạn mỗi khi có thư gửi đến để khách hàng có thể yên tâm là bạn đã nhận được thư của họ.
Hãy liên tục cập nhật các thông tin liên lạc của bạn và chắc chắn các thông tin đó đã bao gồm số điện thoại. Đừng đánh mất các cơ hội làm ăn một cách đáng tiếc chỉ vì những việc đơn giản như thế này.
Có một cách để bạn không quên gửi kèm những thông tin liên lạc cho khách hàng là sử dụng chữ ký tự động ở cuối mỗi bức thư. Công việc còn lại duy nhất của bạn là cập nhật những thông tin đó ngay lập tức khi có bất cứ sự thay đổi nào.
Theo Sức Trẻ Vn
Ý kiến bạn đọc [ 0 ]
Ý kiến của bạn