10 thành phố có mỹ nhân đẹp nhất

Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012


Lý do chọn Seoul được tạp chí bình chọn giải thích: “Seoul có đặc trưng về tính đa dạng trong văn hóa và những cơ hội gặp gỡ tình cờ. Giờ đây thành phố này đang tự hào với tên gọi là thành phố của rất nhiều mỹ nhân đẹp nhất châu Á. Nơi đây đi đầu về âm nhạc và thời trang tiêu biểu cho xu hướng văn hóa châu Á".


Wonder Girls, T-ara - Những nhóm nhạc nữ nổi tiếng vượt ra ngoài biên giới châu Á


Qua đó dễ dàng nhận thấy điều làm nên vị trí đáng tự hào này chính nhờ công rất lớn của làn sóng Hàn Quốc, hay còn gọi làn sóng Hallyu. Các ca sỹ, nhóm nhạc thần tượng, diễn viên Hàn Quốc đang ngày một quảng bá rộng khắp văn hóa đất nước thông qua lĩnh vực ca hát và phim ảnh, từ đó nâng tầm vị thế của quốc gia.


Bạn có đồng tình với lựa chọn của tạp chí du lịch nói trên không? Dưới đây là danh sách Top 10 thành phố sản sinh mỹ nhân trên thế giới:


1. Ukraina nơi sinh ra người đẹp Mila Kunis đã vượt lên trên tất cả các quốc gia trên thế giới, thủ đô Kiev đứng số 1 là quê hương có nhiều mỹ nhân đẹp nhất.


2. Phụ nữ Stockholm, Thụy Điển đứng vị trí thứ 2. Các cô gái tóc vàng thực sự đáng yêu


3. New York đứng vị trí thứ 3, nơi sinh ra người đẹp Kerry Washington.


4. Phụ nữ Buenos Aires của Argentina đứng vị trí thứ 4, hẳn phải cám ơn tới nữ diễn viên Araceli Gonzalez


5. Vị trí thứ 5 là thành phố Verna của Bulgary, quê hương của nữ diễn viên Nina Dobrev người mang hai dòng máu Bulgary và Canada.


6. Người mẫu Irina Shayk – bồ của cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo – là đại diện cho vẻ đẹp của thủ đô Moskva nước Nga.


7. Vị trí thứ 7 thuộc về Tel Aviv của đất nước Israel. Bạn gái cũ của Leonardo DiCaprio - Bar Refaelila – tới từ thành phố này.


8. Phụ nữ Hà Lan từ Amsterdam đứng vị trí thứ 8 trong 10 thành phố mỹ nhân


9. Các nữ diễn viên, ca sỹ Hàn làm rạng danh Seoul, Hàn Quốc với vị trí thứ 9.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn