Những sản phẩm công nghệ nào có khả năng 'tạo sốt' trong những tháng cuối năm?

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012


Asus Transformer Pad Infinity


So với siêu phẩm iPad của Apple, màn hình độ phân giải 1920x1200 của Infinity vẫn hoàn toàn bị Retina Display lộng lẫy làm lu mờ. Bù lại, nhiều chuyên gia đánh giá cao bộ xử lý quad-core phiên bản Android 4.0 và 2 camera một 8MP ở sau và một 2MP ở mặt trước. Với camera ở trước, người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi qua Skype với video độ phân giải chuẩn 1080p. Infinity cũng có một bàn phím đi kèm tích hợp thêm cổng USB, khe đọc thẻ SD. Hiện sản phẩm chưa có giá cụ thể.


Olympus OM-D E-M5


Đây là sản phẩm phù hợp với xu hướng "hot" hiện nay: Máy ảnh không gương lật E-M5 không được đánh giá cao về cảm biến Micro Four Thirds do có chất lượng không bằng cảm biến APS-C của các đối thủ tuy nhiên ống kính của nó lại nhỏ và nhẹ hơn khá nhiều. Một điểm yếu khác là máy cũng không được trang bị đèn flash. Thân máy có giá khoảng 30 triệu, được làm bằng Magie có khả năng chống nước và chống bám bụi. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị 5 trục ổn định hình ảnh giúp hạn chế được sự rung hình; chế độ lọc art filter; chế độ "Key Line".


Nokia 610 NFC


Samsung Galaxy SIII


Galaxy S III là chiếc smartphone mới nhất của Samsung với màn hình 4,8 inch, giao diện TouchWiz, RAM 1GB chạy trên nền hệ điều hành Android 4.0 cùng vi xử lý Cortex A9 1,4GHz, camera 8MP, kèm theo tính năng điều khiển bằng giọng nói S-Voice. Có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 6 nhưng nguồn hàng và mức giá chưa ổn định nên Galaxy S III vẫn chưa thực sự gây bão về doanh số. Dự đoán vào những tháng cuối năm khi mức giá ổn định và bước vào mùa mua sắm thì số lượng SIII được bán ra sẽ có thể tăng đột biến.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn