Cách làm mái tóc xoăn bồng bềnh

Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012


Bộ quấn tóc ốc xoắn


Curlformers là bộ sản phẩm gồm những ống cuốn xoăn tự nhiên tạo thành từ những sợi polyme tổng hợp. Mỗi bộ bao gồm 16 ống cuốn (8 ống thuận và 8 ống ngược chiều kim đồng hồ) chia ra tuỳ tóc có tỉa hay tóc bằng và độ dài của tóc. Sản phẩm có nhiều kích cỡ để bạn chọn sao cho phù hợp nhất với mái tóc của bạn và kiểu tóc bạn muốn. Về đường kính vòng cuốn, sản phẩm chia làm ba loại: cỡ nhỏ (làm xoăn tít ‘mì tôm’); cỡ trung (tóc xoăn thường) và cỡ lớn (sóng tóc lọn to, xoăn nhẹ).


Bóng quấn tóc trái dâu


Đây là một cách làm xoăn mới, rất hiệu quả và mềm mại hơn cho mái tóc. Bạn không còn cảm giác khó chịu và nặng đầu như khi sử dụng những chiếc lô nhựa cứng. Quả dâu bông mềm mại, êm ái lại rất nhẹ nhàng, bạn thoải mái đi ngủ khi trên đầu vẫn cuốn quả dâu bông thật ngộ nghĩnh.


Bộ uốn tóc DIY 12 ống


Tóc xoăn PECOROLL


Bộ Pecoroll gồm 5 ống lớn và 5 ống nhỏ có tác dụng tạo ra các lọn tóc với các kích thước khác nhau. Pecoroll cũng được sử dụng khi tóc ẩm vì tóc khô sẽ không giữ được độ cong. Đầu tiên, tách từng lọn tóc độ dày vừa phải, vuốt ít keo giữ nếp lên rồi cuốn vào trục, gập bản su lại để cố định. Sau khi cuốn hết mái tóc, bạn dùng máy sấy hết các trục uốn, giữ lại từ 15-20 phút rồi mở tóc ra, bạn đã có một mái tóc uốn cực kỳ đẹp và quyến rũ hơn bao giờ hết.


Ưu điểm của loại này là ống su dẻo Pecoroll giúp bạn tạo kiểu tóc xoăn và giữ nếp tóc uốn thật dễ dàng với thao tác đơn giản, định vị lọn tóc chắc chắn mà không làm đau chân tóc và da đầu, lọn tóc mềm mại và vào nếp đều rất tự nhiên.


Bộ lô kẹp này dạng 6 ống: 3 ống đường kính 2 cm, 3 ống đường kính 2,5 cm. Cách sử dụng khá đơn giản, để tóc hơi ẩm, dùng ống màu xanh quấn tóc (có thể dùng thêm gel giữ nếp trong bước này). Sau đó dùng kẹp màu hồng cố định lại. Khoảng 30 phút tháo ống ra. Trong trường hợp không có thời gian sử dụng máy sấy, chỉnh lại tóc theo ý muốn và dùng gel giữ nếp để tóc được xoăn lâu hơn.


Lô uốn tóc chìa khóa


Màu sắc trẻ trung, thiết kế nhỏ gọn, với bộ uốn tóc xoăn chìa khóa, bạn có thể tạo cho mình một xì-tai mới thật phong cách, trẻ trung, năng động ở bất cứ đâu. Sản phẩm nhỏ - nhẹ nên bạn dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay công tác…Và bạn có thể thỏa sức sáng tạo và xinh đẹp bất cứ lúc nào.


Máy kẹp tóc tạo gợn sóng


Kẹp mái tạo kiểu

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn