Blackberry, iPhone phiên bản cũ đua nhau giảm giá mạnh.

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012


Trong sân chơi Smartphone thì hai đại gia của làng công nghệ là Iphone và Blackberry vẫn đang chiếm vị thế vững chắc về thị phần. Nếu như Iphone chiếm được cảm tình của người Việt Nam vì thiết kế đẹp và giao diện đồ họa dễ sử dụng, thì Blackberry lại thuyết phục những khách hàng khó tính nhất vì những tiện ích mà nó đem lại nhiều hơn hẳn một chiếc điện thoại thông thường cùng với khả năng bảo mật khá cao.


Khi Iphone 3G, 3Gs vào thị trường Việt Nam với giá cao ngất ngưỡng so với thị trường di động lúc bấy giờ đã làm cho người tiêu dùng khó tiếp cận với những sản phẩm này. Nhưng ngày nay, khi mà những phiên bản Iphone 4, 4s và tiếp đên đây có thể là Iphone 5 liên tục ra mắt đã đẩy những chiếc Iphone 3G, 3Gs giá giảm cực mạnh.


Blackberry Bold 9000 thiết kế mạnh mẽ, chức năng khủng giá chỉ còn 2.550.000 khuyến mãi tặng thẻ 8G và bao da


Ứng dụng check e-mail của Bold 9000 cũng rất tuyệt khi bạn có thể đăng nhập 10 địa chỉ e-mail cùng lúc, soạn và gửi thật dễ dàng, bạn cũng có thể đính kèm hay nhận kèm các file văn bản hoặc file hình ảnh trong thư của mình. Chính bởi lẽ đó nên dân văn phòng và những doanh nhân luôn luôn coi Bold 9000 là sự lựa chọn hàng đầu của mình.


Blackberry 8800


Blackberry 8820

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn