'Cười nóng' 10h10: Ngọc Bích nhờ đàn bươm bướm khéo 'che' ngực đầy (P195)

Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012


(Ngoisao.vn) - Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2009 thật thông minh khi nhờ đàn bươm bướm "che" khéo khuôn ngực đầy đặn của mình.


May cho Ngọc Bích là các em bướm này bay theo đàn rất có "nghệ thuật".


Lê Kiên Định: "Ơ! Hình như anh cũng hóa thành bươm bướm xanh rồi hay sao ấy".


Mỗi bước đi của Ngọc Bích đều phải "rón rén" vì sợ làm "kinh động" đến những chú bướm.


Mỗi bước đi của Ngọc Bích đều phải "rón rén" vì sợ làm "kinh động" đến những chú bướm.


Mỹ Linh: "Học theo con gái Anna, để tóc dài vừa trẻ lại "vớt" duyên.


Nguyên Thảo vẫn mê mẩn những chiếc bánh kem nhiều tầng!


Quỳnh Nga: "Đang cố gắng tưởng tượng phía trước là những bậc cầu thang".


Quỳnh Nga: "Khi hát đoạn này cứ nghĩ đến việc ăn kem. May mà chưa bỏ cái mic vào miệng".


Quỳnh Nga: "Khi hát đoạn này cứ nghĩ đến việc ăn kem. May mà chưa bỏ cái mic vào miệng".


Quỳnh Nga: "Thế này đã đủ điệu nghệ chưa?".


Tuấn Hưng: "Anh khóc vì giờ đây anh đã mất em rồi".


Biểu cảm trên gương mặt của Tuấn Hưng thật da diết.


Jenny Garth: "Ứ ừ, phải bế mới chịu".


Cuba Gooding Jr: "Ai dám nói miệng tôi không to, răng tôi không trắng?"


Cuba Gooding Jr: "Ai dám nói miệng tôi không to, răng tôi không trắng?"

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn