Đám cưới xa hoa của Hoàng thân Monaco

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012


Chiếc bánh cưới khổng lồ, cao gấp đôi cô dâu và chú rể, được trang trí bằng rất nhiều hoa lụa và các chi tiết cầu kỳ.


Mái tóc của cô dâu Charlene được vấn sang trọng, trang điểm tự nhiên và phụ kiện cài tóc đẳng cấp, tinh tế.


Khu vực tổ chức đám cưới nằm trong sảnh cung điện, với nơi làm lễ cưới là trung tâm, quan khách ngồi thành một vòng tròn phía ngoài và điểm nhấn lớn nhất chính là bậc cầu thang màu trắng lộng lẫy..


Đoàn phù dâu gồm 7 em bé xinh xắn, mặc trang phục truyền thống của Monaco tiến vào cung điện.


Chiếc váy cưới tuyệt đẹp của cô dâu là của hãng Armani. Tất cả các chi tiết đều được thực hiện thủ công và đội thiết kế đã phải đầu tư 2.500 giờ để hoàn thiện bộ trang phục này. Do được đính hàng nghìn viên đá quý và ngọc trai nên chiếc váy khá nặng, cộng với đuôi váy dài 5m nên cô dâu vất vả khi di chuyển. Váy được may từ chất liệu tuyn tơ tằm.


Bữa tiệc cưới được tổ chức ngay sau khi lễ cưới trong cung điện kết thúc, cùng với đó là buổi hòa nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng. Bàn tiệc được thiết kế trải dài, được trang trí bằng hoa màu trắng và xanh tím, điểm xuyết quanh các lọ hoa cầu kỳ là những ngọn nến lung linh. Đầu bếp nổi tiếng Alain Ducasse là người chuẩn bị món ăn cho các vị khách.


Cô dâu và chú rể thay trang phục thích hợp để tham dự tiệc cưới buổi tối. Cô dâu mặc váy dạ hội màu trắng, chất liệu lụa, đính họa tiết lấp lánh, trong khi đó chú rể mặc trang phục truyền thống của hoàng gia.


Sàn nhà như một tấm gương cỡ lớn, phản chiếu gương mặt hạnh phúc của cặp đôi trong điệu nhảy đầu tiên khi trở thành vợ chồng.



Bữa tiệc pháo hoa, ánh sáng và âm nhạc hoàng tránh là những hình ảnh tuyệt đẹp, khép lại lễ cưới hoàng gia tốn kém nhất tại Monaco.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn