BMW R80 “Dark Law” – Chiếc xe đáng mơ ước

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012



“Chúng tôi muốn giữ lại phần hồn của những chiếc xe máy trước đây,” Ton-Upcho biết, “và thiết kế của chiếc xe cũng gợi lại một giai đoạn đặc biệt.” BMWR80 là một trong những dự án mà Ton-Up dành rất nhiều tâm trí. Nguyên mẫu củachiếc xe là một chiếc mô tô được cảnh sát Tây Ban Nha sử dụng từ những năm1980, do đó chiếc xe được đặt tên “Dark Law”.


Nguyên mẫu của BMW R80 “Dark Law” vẫn ở trong tình trạng tốt trước khiđược độ lại, động cơ của chiếc xe rất mạnh mẽ, chiếc xe có một khối động cơ lớn,một thiết kế nhằm phục vụ tốt nhất cho cảnh sát Tây Ban Nha trong quá khứ.


Chiếc BMW R80 nguyên bản


Chiếc xe được hạ thấp một chút, trang bị hệ thống giảm xóc sau mới với mộtbộ giảm xóc duy nhất theo phong cách những chiếc siêu mô tô hiện đại. Chiếc xecòn có một cụm điều khiển chân mới, thiết kế ống xả được điều chỉnh, phía sau củachiếc xe được làm mới gần như hoàn toàn.


“Đây không phải một chiếc mô tô để trưng bày” ông chủ Ton-Up, PedroOliveira cho biết. “Chiếc xe chạy và xử lý tốt, cùng với những âm thanh tuyệt vời,nó là một chiếc xe thú vị và tất cả sẽ muốn lái nó hàng ngày.” Một sự khởi đầumới tuyệt vời cho một cái tên đã trở nên quen thuộc.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn