Để có đôi mắt 'đáng giá' như Angela Phương Trinh

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012


Bên cạnh đó, các bạn cũng đừng để mắt tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời quá nhiều nha! Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài và đeo kiếng râm sẽ giúp cho chúng mình chống được những tia UV có hại từ mặt trời. Theo mình "nghe lỏm" được thì các tia này có thể gây ra rối loạn về sắc tố da và khiến đôi mắt dễ bị bỏng, giác mạc tổn thương nữa cơ.


Hay nheo mắt cũng là thói quen có hại cho da. Nếu bạn nào có vấn đề nào về mắt thì nên tìm các biện pháp như uống thêm thuốc bổ mắt hay đeo kính chứ đừng nheo mắt thường xuyên nghen! Như thế thì tình trạng mắt trở nên xấu hơn mà đuôi mắt còn có thể thành vết chân chim nữa. Lúc này thì khó mà "cứu chữa" được đó!


Như Trinh đã nói ở trên, việc ngủ đúng giờ là một thói quen tốt giúp bạn luôn tỉnh táo, minh mẫn và mạnh khỏe. Với riêng đôi mắt, giờ giấc sinh hoạt hợp lý để có đủ thời gian cho ngủ không bao giờ làm mắt bạn sưng húp làm thâm quầng. Chúng mình nên tạo thói quen ngủ trước 11 giờ đêm để cho mắt cũng như cơ thể được nghỉ ngơi hoàn toàn. Buổi trưa các bạn cũng nên chợp mắt một chút để mắt không bị quá khô do làm việc nhiều là rất tốt.


Chế độ ăn uống cho đôi mắt đẹp


(Click vào hình để xem nhá!)

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn