Hà Nội: Hà Lade nhí nhảnh tại Bin coffee shop

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012


Tiếp tục dưới sự “nhào nặn” của anh Bin, chủ quán đồng thời là dân “cứng” trong ngành thời trang, Bin coffee shop 2 xinh xắn đã ra đời tại địa chỉ 24 phố Trần Hữu Tước. Bin coffee shop 2 chắc chắn sẽ không làm những ai đã là khách quen từ trước và cả những tín đồ đam mê thời trang phải thất vọng.


Nếu như Bin coffee shop ở Khương Thượng nổi bật với màu tím thì Bin coffee shop 2 ở Trần Hữu Tước lại bắt mắt và gây chú ý bởi tông màu hồng cực đáng yêu. Hơn thế nữa, những ai là tín đồ của em mèo Hello Kitty sẽ được dịp thỏa thích pose ảnh với những bức tường ngập tràn em mèo dễ thương này.




Bên cạnh đó, phong cách ngồi bệt thoải mái chắc chắn sẽ làm cho teen ngồi buôn chuyện trên trời dưới biển vô tư một cách thoải mái và vui vẻ. Nhưng chưa hết đâu nhé, sự độc đáo của Bin coffee shop 2 còn nằm ở Menu cực choáng với những đồ uống, đồ ăn mang phong cách cực yêu! Đó là các loại đồ uống được đặt tên theo các phong cách thời trang độc đáo. Này nhé, mở Menu ra là bạn sẽ phải tròn mắt ngạc nhiên với những loại như: Jumpsuit, Jeans, Kaki, Legging, Cotton, Dress... Còn các loại Lassi thì lại đi theo hướng phụ kiện như Lassi khuyên tai, Lassi túi xách, kính mắt, dây lưng... Còn café cũng có 6 loại cực độc là coffee quần, áo , giầy, dép, váy, mũ.


Chính vì không thể cưỡng lại được sự tò mò về một quán café quá độc đáo như thế, cô bạnHà Lade của chúng mình đã phải đến Bin coffee shop 2 để “trải nhiệm” đấy. Chúng mình cùng xem Hà Lade đã khám phá ra được những gì sau một ngày thưởng thức cafe tại đây nhé!


Chính vì không thể cưỡng lại được sự tò mò về một quán café quá độc đáo như thế, cô bạn Hà Lade của chúng mình đã phải đến Bin coffee shop 2 để “trải nhiệm” đấy. Chúng mình cùng xem Hà Ladeđã khám phá ra được những gì sau một ngày thưởng thức cafe tại đây nhé!


Bin coffee shop 2


Bin coffee shop 2 nằm ở 24 phố Trần Hữu Tước (cắt phố Nguyễn Lương bằng). Đặc biệt, từ ngày 25/06/2012 – 25/07/2012, quán có chương trình khuyến mại vô cùng đặc biệt này. 100 bạn tới quán sớm nhất sẽ được nhận 100 thẻ VIP, thẻ được giảm 10% cho các lần thanh toán tại quán.


Cuối cùng là các món quà dành tặng các bạn độc giả yêu quý nhé! Quà tặng là10 phiếu dùng đồ uống miễn phí, mỗi phiếu 100K.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn