Hé lộ nội thất Accord 2013 thế hệ mới

Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012



Điểm thú vị đầu tiên chính là hộp số tay sử dụng trong bản chạy thử nghiệm. Đã từ lâu Honda chỉ còn cung cấp mô hình số tay như là một tuỳ chọn khi số tự động ngày càng được ưa chuộng, như vậy điều đó có nghĩa là tuỳ chọn này sẽ tiếp tục có mặt trên các phiên bản sedan và coupe của Honda Accord thế hệ tiếp theo.


Ngoài ra, Honda đã giản hoá các chi tiết trên bảng điều khiển trung tâm. Giống như CR-V 2012, các lỗ gió điều hoà được bố trí hai bên khu vực điều chỉnh âm thanh và phía dưới là hệ thống điều hoà tự động được thiết kế gọn gàng. Có thể thấy, bảng điều khiển trung tâm của Accord thế hệ mới nay đã bớt rối rắm hơn rất nhiều.


Phần quan trọng cho những ai đam mê radio là sự hiện diện của hệ thống thông tin giải trí mới có khả năng thu, phát radio Pandora internet. Một màn hình LCD lớn được đặt ở trên cao của khu vực bảng điều khiển trung tâm cho thấy người lái chiếc xe thử nghiệm Honda Accord đang thưởng thức một bài hát của Celine Dion trên Pandora. Các biểu tượng nhỏ phía dưới màn hình chỉ ra chiếc xe mới đang được kết nổi Bluetooth.


Honda vén màn mẫu Accord 2013 dưới hình thức concept tại triển lãm Detroit vào tháng 1 năm nay, họ đã tiết lộ rằng động cơ cơ bản của Accord 2013 sẽ là một mẫu I-4 2.4L được nâng cấp để đạt công suất 135 kW (181 HP) kết hợp với hộp số vô cấp CVT hoặc số tay 6 cấp. Một tuỳ chọn khác có thể là động cơ V-6 3.5L công suất 202 kW (271 HP), có thể đi kèm với hộp số tự động hoặc số tay 6 cấp.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn