Khuyến mại “cực khủng”, chào đón EURO 2012.

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012


Trước thềm Khai mạc EURO 2012, các doanh nghiệp đều tích cực chạy đua về các chương trình khuyến mại nhằm thu hút khách hàng. Bên cạnh TV thì laptop cũng là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bởi hiện nay chiếc máy tính xách tay đã trang bị nhiều tính năng hiện đại, vừa cho phép người dùng làm việc, đồng thời lại có khả năng kết nối internet mọi lúc mọi nơi. Vì vậy, bạn vẫn có thể theo dõi từng trận cầu đỉnh cao trên chiếc laptop dù ở bất cứ đâu. Hơn thế nữa, để hỗ trợ tiêu dùng tháng 6, Nam Á Laptop Plaza đã thực hiện Giảm giá đồng loạt cho nhiều model laptop khác nhau. Vì vậy, đây chính là cơ hội sở hữu laptop hàng hiệu với giá rẻ nhất.


Giá Ưu đãi: 18.555.000 vnđ


Nếu là người yêu thích dòng sản phẩm đặc trưng của Apple thì không thể bỏ lỡ cơ hội sơ hữu chiếc laptop Quả táo đẳng cấp, siêu mỏng là MacBook Air MC968ZP/A với trang bị Intel Core i5 1.6Ghz, bộ nhớ 2GB, ổ cứng flash 64G, màn hình 11.6” LED-backlit, hỗ trợ FaceTime camera và kết nối Bluetooth 4.0 cùng HĐH OS X Lion. Giá ưu đãi chỉ còn: 20.888.000 đồng.


Bên cạnh đó, Khuyến mại mùa EURO 2012 còn mang đến hàng loạt model laptop khác được giảm giá mạnh, lên tới 2,5 triệu đồng, như: Asus, Dell, Acer hay Lenovo Thinkpad. Chỉ với 7.050.000đ cho chiếc laptop 14” hiệu Asus bền bỉ, cùng gói Bảo hành 2 năm kèm quà tặng Balo Asus trị giá 500.000đ . Mức giá Rẻ chưa từng có trên thị trường.


Ngoài ra, trong thời gian khuyến mại, tất cả khách hàng khi đến Nam Á Laptop Plaza đều được tham gia mua sắm tại “Gian hàng phụ kiện giá rẻ”. Nhiều phụ kiện cần thiết và tiện dụng được bán dưới giá gốc, như: Mouse Logitech không dây giảm 60%, Tai nghe Genius giảm 65%, Túi chống sốc cho laptop giảm 50%,…

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn