Đan Lê lựa chọn giảm cân kiểu Nhật

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012


Với Đan Lê, lý do đầu tiên của sự lựa chọn này là nguyên lý an toàn và khoa học của giảm béo kiểu Nhật. Nguyên lý trị liệu tác động giống như việc tập thể dục tại chỗ cho các vùng tích mỡ, đặc biệt là cơ xương chậu sẽ được thực hiện những bài tập chuyên biệt để lấy lại form dáng ban đầu.


Ưu điểm tiết kiệm thời gian của giảm béo kiểu Nhật (liệu trình chỉ gồm 10 ngày liên tiếp, mỗi ngày 90 phút) đã thuyết phục Đan Lê.


Đan Lê không phải ăn kiêng hay uống một loại thuốc nào, nên cô không lo lắng về những tác dụng xấu cho sức khỏe.


Mỗi buổi trị liệu, Đan Lê được thả mình trong không gian tĩnh lặng và thư giãn. Cô gọi đây là phương pháp thân thiện và khả thi với các chị em sau sinh.


Hiệu quả nhìn thấy ngay sau từng buổi cũng là một lý do quan trọng khiến Đan Lê tin tưởng và có động lực đồng hành cùng phương pháp giảm cân này. Ngay sau buổi đầu tiên, số đo vòng eo đã giảm 2 cm và sau 10 ngày, cô trở lại với vóc dáng thon gọn như thời con gái: giảm 5 kg và 11 cm vòng eo.


Đan Lê thích những tác dụng kép đồng thời mang lại trong giảm béo kiểu Nhật: không chỉ giảm số đo và cân nặng, mà sau liệu trình các vùng cơ cũng trở nên săn chắc, cơ thể được đào thải độc tố và lưu thông khí huyết, khiến cô cảm thấy sảng khoái, dễ chịu, loại bỏ stress.


Một lý do khiến Đan Lê yên tâm trong toàn bộ quá trình trị liệu là những tư vấn cặn kẽ của bác sĩ Nguyễn Văn Mích - chuyên gia sức khỏe và giảm cân tại hệ thống Saigon’smile Spa.


Tại trung tâm làm đẹp này, Đan Lê biết được hệ thống đã trị liệu giảm béo thành công cho hơn 30.000 khách hàng từ hơn 5 năm nay. Tất cả các khách hàng đều được cam kết hoàn lại 100% chi phí nếu sau 3 ngày đầu chưa giảm được cân nặng và số đo như cam kết.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn