Những chiếc váy cưới độc đáo nhất trên thế giới

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012


Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tự tin để mặc chúng trong ngày cưới.


Chiếc váy này có giá khoảng 1,9 triệu USD và được triển lãm tại một lễ hội áo cưới ở Nam Kinh (Trung Quốc) vào năm 2009.


Chiếc áo cưới này rất đặc biệt nhưng nó sẽ trở thành một thảm họa trong ngày cưới. Người mặc chiếc váy này rất khó di chuyển và trông họ chẳng khác gì một đống rơm di động.


Thông thường, chỉ một chiếc khăn voan mỏng cũng đủ để cô dâu trở nên kín đáo và kiều diễm hơn trong ngày lấy chồng. Thế nhưng, đối với nhiều người như thế vẫn chưa đủ. Đó là lý do khiến họ nảy ra ý tưởng thiết kế một chiếc mũ đội đầu khổng lồ. Với chiếc mũ này, xem ra cô dâu phải cẩn thận trong từng bước di chuyển, nhất là khi dành tặng cho chú rể một nụ hôn.


Đây có lẽ là loại trang phục phù hợp với ý thích quái dị của nữ ca sĩ nổi tiếng, Lady Gaga. Hoặc có thể là trang phục cho người ngoài hành tinh trong các phim khoa học viễn tưởng.


Không phải cô dâu nào cũng muốn bảo vệ môi trường trong ngày trọng đại, nhất là khi họ phải khoác lên người một bộ váy tái chế có vẻ ngoài rất tả tơi.


Chiếc áo cưới này được Julie Williams diện trong ngày lên xe hoa với người bạn thân từ nhỏ sau 27 năm quen biết. Không chỉ cô dâu, những vị khách đến với đám cưới đặc biệt này cũng mặc đồ đen như đi đám tang.


Nếu cô dâu muốn có một đám cưới ma quái thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Chiếc váy này do nhà thiết kết Lesley Dill nghĩ ra vào năm 1995 và hiện nó đang được trưng bày tại bảo tàng nghệ thuật Orland.


Nếu khoác chiếc áo cưới bánh kem vào người, cô dâu chỉ có thể đứng yên một chỗ nhưng bù lại, cô có thể mời những người chung quanh thưởng thức món bánh hấp dẫn này.


Nhân kỷ niệm 19 năm ngày thế giới phòng chống AIDS, một công ty áo cưới đã quyết định tạo ra sản phẩm đầy màu sắc này. Bộ váy đặc biệt được kết từ 12.500 bao cao su đầy màu sắc. Tuy nhiên, cho đến giờ, vẫn chưa có cô dâu nào đồng ý mặc chiếc váy này vào lễ cưới.


Bếp trưởng Valentyn Shtefano đã nổi tiếng sau một đêm khi anh cho trình làng một bộ áo cưới độc đáo làm từ đường và trứng. Đây là món quà bất ngờ và hết sức ngọt ngào Valentyn dành cho vợ sắp cưới.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn