Những xì ta váy đẹp, mặt xinh vẫn bị chê lạc lõng

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012


Tới biểu diễn cho các trẻ em tự kỷ, sao mai Hà Linh diện thời trang không nội y khá phản cảm, trước luồng dư luận chỉ trích, chị vẫn cho rằng mình ăn mặc kín kẽ và tất cả cũng chỉ vì báo giới quá để ý mà thôi.


Bộ váy của Vân Trang khiến người ta liên tưởng tới công chúa Mỵ Châu rải lông ngỗng đánh dấu đường đi. Chiếc váy không quá tệ, chỉ là nó hơi quá diêm dúa và lạc điệu trên thảm đỏ .


Vũ Hoàng Điệp đi xem ca nhạc mà mặc chẳng khác gì diễn viên xiếc với chiếc lông cao vút trên đầu.


Trong lễ trao giải Ngôi sao của năm 2011, "nữ hoàng sắc đẹp" còn chơi nổi cấp độ cao hơn bằng phong cách "tinh nhện" y hệt hóa trang Halloween.


Sự cố mặc áo xuyên thấu đi từ thiện của Diễm Hương đã trở thành một bài học nhớ đời dành cho nhiều ngôi sao trong showbiz.


Lều Phương Anh như một bông hoa "vô duyên" lạc giữa một rừng váy, đầm sang trọng.


Nếu như Vân Trang, Lều Phương Anh mất điểm vì cầu kỳ thì Trúc Diễm lại mắc lỗi ngược lại: đơn giản thái quá. Có phải cô nàng đến muộn sát giờ diễn nên đã mặc nguyên cả đồ thường ngày để lên sân khấu?


Chiếc váy dạng vest được cắt rất khéo, màu sắc cũng đẹp, sẽ rất hoàn hảo nếu Diệu Hương chọn mặc nó tại một sự kiện ngoài trời mang tính chất trang trọng chứ không phải trong nhà như thế này.


Chiếc quần trong suốt của Thanh Lam bị cho là phản cảm không chỉ vì nó quá "chơi" so với tuổi của chị mà còn vì nó thể hiện sự thiếu nghiêm túc khi nữ ca sĩ tới gặp các sinh viên để kêu gọi bảo vệ môi trường.


Giữa thời tiết đại hàn Hà Nội, xung quanh mọi người áo đùm áo bọc vẫn "răng va lập cập" thì Hà Anh quyết hi sinh sức khỏe để khoe vẻ sexy. Người chú ý vào vẻ gợi cảm thì ít mà cười sự phô của nữ ca sĩ thì nhiều. Vậy là phơi da chẳng được bao lâu, cuối cùng Hà Anh cũng phải khoác một chiếc áo lông dầy sụ cho bớt tím tái và đủ sức cầm micro.


Mới đây nhất, tại một chương trình mang ý nghĩa từ thiện ở Thượng Hải, trong khi tất cả ăn vận khá đơn giản và lịch sự thì chân dài nhà ta lại diện thời trang kiểu nội y lòe xòe như để cố tình khoe chân dài gợi cảm.


Làm khách mời trong đêm nhạc kỷ niệm 50 năm ca hát của nam danh ca Elvis Phương, hành động lột áo khoe đồ sexy của Phương Vy được cho là khá "vô duyên" và không hợp với sự trầm lắng, hoài cổ của chương trình.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn