“Phiêu” 3D với LG CINEMA 3D Smart TV

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012


Với LG CINEMA 3D Smart TV, giúp bạn “phiêu” cùng hàng loạt bộ phim trong thế giới không gian phim 3D sống động.


Và điều mà bạn quan tâm đến chiếc TV 3D có lẽ cũng sẽ giống với đại đa số người dùng khác khi được hỏi qua khảo sát mới đây nhất của hãng nghiên cứu thị trường ACNielsen. Họ yêu thích và mong muốn sở hữu 1 chiếc TV 3D có kiểu dáng sang trọng, cao cấp, hình ảnh 3D sáng rõ, kính 3D nhẹ, âm thanh chân thực, chuyển đổi 2D sang 3D và xem cùng với cả nhà.


Anh Tuấn Anh ở Âu Cơ, Hà Nội cho biết: “Nếu bạn được trải nghiệm model LM9600 của dòng LG CINEMA 3D SmartTV, bạn sẽ cảm thấy hình ảnh chân thực đến mức sẽ làm bạn rất dễ “phiêu” từ những giọt nước rơi cho đến những hiệu ứng bay thẳng vào mặt ở định dạng 3D, nó thật đến mức, ngay cả khi ở giả lập 2D-3D. Kèm với hiệu ứng âm thanh 3D vòm hòa quyện với hình ảnh sẽ khiến bạn như đang sống trong 1 không gian 3D”.


Bên cạnh điểm nhấn 3D , LG CINEMA 3D SmartTV còn có rất nhiều ứng dụng với nội dung cao cấp cho người dùng trên 3D World với các nội dung dành riêng cho LG CINEMA 3D Smart TV. Nếu bạn là một fan cuồng nhiệt của nhạc hàn thì trang nội dung K-Pop Zone là ứng dụng mà bạn không thể bỏ qua, nơi mà hằng ngày luôn cập nhật những bài hát và thông tin nóng hổi về các ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc thời thượng hiện nay, tất cả đều ở định dạng 3D thật tuyệt vời.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn