Sao Việt 'đối phó' với quy định cấm hở

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012


Cách vài ngày trước khi dự buổi họp triển khai chỉ thị 65, Thu Minh đã xuất hiện với một phong cách kín đáo hơn hẳn so với thường ngày. Dù đã cởi phăng bộ vest khoác ngoài khi trình diễn ca khúcBay nhưng Thu Minh vẫn "kín như bưng" từ đầu đến chân.


Trong đêm chung kếtBước nhảy hoàn vũ, tức là trước một ngày đi họp, Thu Minh chọn cho mình một bộ trang phục trình diễn khá kín đáo nhưng vẫn khéo léo tôn những đường cong cơ thể. Chị cũng cẩn thận mặc tất da chân bên trong chiếc quần xẻ cao qua đùi.


Đến liveshow của Lệ Quyên diễn ra cách đây vài ngày, Thu Minh đã "thoáng" hơn trong cách chọn trang phục với chiếc áo ống ôm sát giúp chị khoe vòng 1 đầy đặn.


Yến Trang diện bộ trang phục rất bốc lửa khi diễn trong đêm chung kếtHoa khôi sinh viên toàn thành. Cô nàng chọn bộ jumpsuit khoét ngực gợi cảm nhưng có lớp vải lưới trong suốt để cố định phần ngực và diện thêm áo choàng dài bên ngoài.


Thái Hà đi dự cuộc họp triển khai tạiSở thông tin và truyền thông TP HCM với trang phục chỉn chu như một cô gái công sở.


Trong các chương trình biểu diễn thời trang gần đây, Thái Hà luôn xuất hiện với những bộ trang phục rất kín đáo và thanh lịch.


Trang Nhung cẩn thận mặc áo da bên trong khi diễn catwalk trong chương trìnhPhong cách trẻ. Trang Nhung từng 2 lần gặp sự cố lộ ngực khi chụp ảnh ngoại cảnh và diễn catwalk.


Diện bộ váy ren ôm sát cực kỳ quyến rũ nhưng có lẽ Võ Hoàng Yến sợ gặp sự cố khi pose ảnh dưới ánh đèn flash như Dương Yến Ngọc nên đã khoác áo vest lịch lãm bên ngoài để "che chắn".


Với vai trò là người mẫu trong một sự kiện thời trang diễn ra vào giữa tháng 6 vừa qua, Phùng Ngọc Yến phải thể hiện rất nhiều mẫu trang phục của các nhà thiết kế. Nhưng với tất cả những bộ váy có xẻ cao, chị ấy đều dùng tay vịn vào phần xẻ trong suốt quá trình đi catwalk để giữ "an toàn" khi hai bên sân khấu đều được bao bọc bởi hàng ghế khán giả.


Không chỉ có Phùng Ngọc Yến, các người mẫu khác cũng chọn giải pháp này khi được giao diễn những bộ váy xẻ quá cao.


Hiền Thục gặp phải sự cố về âm thanh trong chương trìnhĐêm nhan sắc khiến nhiều khán giả cho rằng chị đang hát nhép. Hiền Thục cho biết chị không muốn lên tiếng về chuyện này vì đó chỉ là "nghi án".


"Can đảm" hơn, Hà Anh trong một chương trình ca nhạc mới nhất diện một bộ trang phục không khác nội y là mấy lên sân khấu, bất chấp những lời cảnh cáo từ các cơ quan chức năng. Hà Anh là một trong những nghệ sĩ thường xuyên ăn mặc sexy lên sân khấu. Chị cũng từng nhận án phạt hành chính vì để lộ nội y với váy quá ngắn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn