Sexy như sao với màu son đỏ

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012


Cùng với trào lưu làm đẹp kiểu retro đang phủ sóng rộng khắp, từ châu Á tới châu Âu, bạn cũng nên bắt kịp theo mốt bằng cách kết hợp kiểu trang điểm son môi đỏ với sóng tóc uốn cổ điển như Tăng Thanh Hà.


Son màu đỏ hợp nhất với bạn gái có nước da trắng như Hồ Ngọc Hà. Còn không, bạn có thể chọn kem nền và phấn phủ sáng hơn màu da thật một tông để có được phong cách trang điểm hoàn hảo.


Khi tô môi màu đỏ, bạn nên để mí mắt mộc hoặc chỉ trang điểm rất nhẹ nhàng như Hoàng Yến. Thậm chí, bạn chẳng cần phải kẻ viền mí mắt thì gương mặt cũng đủ nổi bật rồi.


Với màu son đỏ tươi như của Đinh Ngọc Diệp, bạn có thể sử dụng để trang điểm đi dự dạ tiệc, tiệc cocktail hoặc các buổi họp mặt quan trọng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật.


Trước khi tô son, bạn nên dùng bông mút để phủ một lớp kem lót lên vùng da môi sẽ giúp màu đỏ trông thật và tươi tắn hơn. Ngoài ra, bạn cần nhớ rằng son màu đỏ hợp với những đôi môi đầy đặn như Lưu Hương Giang


Có thể kết hợp cùng tông với màu nail hoặc màu tóc như Yến Trang


Để tạo phong cách mạnh mẽ, cá tính, bạn có thể kẻ mắt mèo như Tuyết Lan để kết hợp cùng son đỏ đậm.


Với các cô gái có đôi môi mỏng, nhỏ như Lê Thúy, có thể khắc phục bằng cách dùng chì kẻ viền môi (cọ) để tạo đường viền môi mới và thêm một chút son bóng, tạo cảm giác đôi môi đầy đặn hơn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn