Ấn tượng với Playseat Rookie: 'Ghế chơi game' dành cho Wii

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012


Hầu hết những chiếc ghế chơi game tương tự một chiếc xe đua, ở một mức độ nào đó, đều phải lắp ráp khá phức tạp. Thông thường, phần đông người chơi đều muốn bỏ qua công việc này. Nếu có thể, họ sẽ chọn những giải pháp đơn giản hơn như thổi phồng lên một mô hình bằng máy nén khí (tựa như những thiết bị của CTA Digital hay Spongebob Squarepants).


Vậy giải pháp nào sẽ được các game thủ chú ý? Đơn giản nhất là sở hữu một chiếc ghế đua xe cơ bản cho Nintendo Wii. Dù có kích thước lớn, phụ kiện này vẫn phù hợp với tiêu chí nổi tiếng của Wii: dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Bỏ gọn trong hộp đựng bằng ¼ chiếc hộp đựng tủ lạnh, sản phẩm mang nhãn hiệu “Ghế đua Rookie (dành cho Wii)” là một chiêc ghế lái giả lập. Nhà sản xuất cho biết Rookie tương thích với Nintendo Wii, nhưng sự thật bạn có thể sử dụng phụ kiện này với hầu hết những máy chơi game khác, như PS3, Xbox hay cả Atari 2600 bản retro. Vì nó chỉ đơn giản là một chiếc ghế. Điểm khác biệt nằm ở vô lăng thiết kế riêng cho Wii (được cung cấp bởi các nhãn hiệu Playseat America và Dreamgear).


Bước đầu tiên, bạn găn phần lưng ghế vào các lỗ tương ứng trên mặt ghế, sau đó giữ chúng với nhau bằng vòng đệm và ốc tròn. Bạn có thể dùng kìm để siết chặt những con ốc này.


2 bước này có thể được hoàn thành trong vòng 15 phút (hoặc nửa giờ tùy vào khả năng của bạn). Công đoạn cuối cùng là đặt vô lăng mầu đỏ lên bàn máy. Bước này khá đơn giản nên không có hướng dẫn nào dành cho bạn. Bạn có thể yên tâm vì những giác hút dưới đáy vô lăng sẽ giúp nó gắn chặt với bàn máy.


Bây giờ Rookie đã sẵn sàng được sử dụng, không gian của nó đủ rộng cho cả trẻ em và người lớn, trừ những người quá khổ. Tùy theo lựa chọn của bạn, phụ kiện này có thể dùng kèm với vô lăng hoặc bàn đạp. Khi kết hợp với PS3 hay Xbox 360, bạn sẽ cần một bộ vô lăng khác, ngoại trừ điều đó, Rookie vẫn đem đến cho bạn một chiếc ghế cơ bản để dựa lưng và thoải mái khi chơi game. Tất nhiên, không gian của nó đủ rộng để điều khiển với bàn đạp (nếu bạn lựa chọn). Cần nhấn mạnh rằng Rookie được thiết kế chắc chắn với lớp nhựa dầy, chất liệu tốt, dễ làm sạch mà vẫn nhẹ giúp bạn không gặp khó khăn khi dịch chuyển.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn