WWDC 2012 dẫn đầu 'top' sự kiện công nghệ tuần qua

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012


Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu WWDC


Chỉ 1 ngày sau khi iOS 6 được Apple trình làng, nhóm hacker chuyên bẻ khóa iOS iPhone Dev Team cho biết đãbẻ khóa thành công hệ điều hành di động mới này của Apple. Mặc dù chỉ là phiên bản bẻ khóa giới hạn (phải bẻ khóa lại sau mỗi lần tắt hoặc khởi động lại thiết bị), tuy nhiên điều này cho thấy Apple vẫn còn rất đau đầu để có thể giải quyết triệt để vấn đề bẻ khóa trên nền tảng iOS của mình.


Nokia tiếp tục khiến cho những ai yêu mến mình cảm thấy lo lắng về tương lai của hãng, sau khi hãng điện thoại Phần Lan này đã phảibán đi thương hiệu điện thoại hạng sang Vertu cho một nhà đầu tư. Mặc dù mức giá không được tiết lộ, nhưng giới thạo tin cho rằng Nokia đã phải bán với mức giá rẻ. Sau khi bán thương hiệu, Nokia vẫn được sở hữu “khiêm tốn” 10% cổ phần của Vertu.


Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, cùng việc hàng loạt thủ lĩnh bị cảnh sát bắt giữ, những tưởng nhóm hacker khét tiếng LulzSec đã bị “xóa tên” trong làng hacker thế giới, tuy nhiênnhóm hacker này đã bất ngờ quay trở lại với cái tên LulzSec Reborn, mục tiêu lần này mà nhóm nhắm vào chính là người dùng của Twitter.


Không đến mức được trang bị màn hình độ phân giải siêu nét Retina của của iPad thế hệ mới, tuy nhiên chiếc máy tính bảngIconia Tab A700 của Acer cũng đã được trang bị màn hình Full HD siêu nét, độ phân giải 1900x1200. Độ phân giải này lớn gấp 55% so với độ phân giải quen thuộc của màn hình Full HD 1080p (1900x1080).


“Cuộc chiến pháp lý” kéo dài giữa Apple và Samsung tiếp tục trở thành chủ đề nóng trong tuần qua, với việcApple gặp thất bại trong nỗ lực cấm bán “bom tấn” Galaxy S III của Samsung tại thị trường Mỹ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn