Bí kíp để nghe nhạc trên từng cây số

Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2011


Nhìn chung, tốc độ upload của Mougg luôn khá tốt. Chất lượng âm thanh được Mougg thể hiện rất ổn, bạn gần như không nhận ra sự khác biệt giữa Mougg và các phần mềm chơi nhạc chuyên nghiệp khác.


Bạn cũng có thể biên tập lại những thông tin chi tiết về bài hát trên kho nhạc của mình, chức năng được đánh dấu bằng một cây viết chì nhỏ, đặt tại mỗi cuối bài hát. Tốc độ nhanh và đơn giản là điểm nổi bật đáng kể nhất của Mougg. Hơn nữa, bạn cũng có thể nhanh chóng xóa bỏ ca khúc bất kỳ ra khỏi kho nhạc của mình.


Theo trào lưu hiện đại ngày nay, việc chia sẻ ca khúc qua mạng xã hội là điều không thể thiếu đối với bất kỳ một dịch vụ trực tuyến nào, tất nhiên Mougg cũng vậy. Hiện tại, Mougg chỉ mới tương thích với mạng xã hội Facebook và Twiiter.


Ngoài ra, sẽ là một thiếu sót lớn nếu Mougg không hỗ trợ cho các thiết bị di động thông minh như iPhone, Android hay Blackberry. Đối phiên bản dành cho di động, Mougg cũng phát triển chức năng sử dụng tương tự, nên sẽ không khó khăn gì nếu bạn chuyển việc sử dụng Mougg từ máy tính sang smartphone.


Điều kiện duy nhất để sử dụng Mougg trên đó là bản cần phải download phiên bản Mougg chạy trên di động. Nếu sử dụng iPhone bạn có thể truy cập vào đây và phiên bản dành cho Android tại đây, chương trình được cung cấp hoàng toàn miễn phí.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn