Thay đổi góc nhìn desktop của Windows

Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2011


Desktop của bạn quá lổn ngổn với hàng chục icon nằm rải rác che hết cả cái wallpaper mà bạn ưng ý. Hãy tạo nhóm riêng các biểu tượng thành một khối cho dễ thao tác và desktop trông sạch sẽ hơn? Sau khi cài đặt Phần mềm Sub Desktop 1.1,chương trình sẽ đặt một icon của chương trình trên desktop, mỗi lần bạn kích hoạt chương trình, tất cả các icon trên màn hình sẽ được thu về một khối ,bạn có thể dễ dàng di chuyển khối này đến bất cứ vị trí nào, kéo lên xuống để chọn ứng dụng sẽ chạy, rất tiện lợi.


Các icon của Windows luôn nằm bất động chờ kích hoạt, nếu muốn thay đổi cảm giác này bạn có thể nhờ đến phần mềm Aqua Dock 1.0. Chương trình sẽ cung cấp một thanh taskbar di động mà trên đó bạn có quyền thêm, bớt hay chọn lựa các icon một cách tuỳ ý. Bình thường, thanh này sẽ nằm “im lặng” ở một góc, khi bạn kích chuột đến, các icon sẽ tự động “phình lên” và xoay xoay rất đẹp mắt. Để thiết lập, bạn hãy đặt chuột và một chỗ trống trên thanh , kích chuột phải và chọn Customize. Mục Size thay đổi kích thước thanh hiển thị, mục Themes thay đổi kiểu hiển thị, Position chọn vị trí xuất hiện ...và các tuỳ chọn khác đang chờ bạn khám phá .


3.Desk Projection 1.0.6


Đây là chương trình tạo wallpaper trong suốt phủ toàn màn hình và giữ nguyên khi bạn mở bất kì cửa sổ nào một cách rất đẹp mắt nhưng bạn vẫn thao tác dễ dàng với các icon. Đầu tiên khi khởi động chương trình bạn cần chọn một wallpaper, sau đó chỉnh các tuỳ chọn Opacity ( nên nhớ nếu bạn chọn độ trong suốt càng cao hình nền càng đậm, đẹp nhất là 30% ), Aligne Image ( vị trí ảnh), Load Image (chọn ảnh khác).Nếu biết chỉnh các thông số phù hợp, chắc chắn bạn sẽ có một màn hình rất độc đáo .


Địa chỉ tải : http://www.majorgeeks.com/download182.html .

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn