10 lý do không thể chối từ Nokia Lumia 610

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012


Với giá chỉ 5 triệu đồng, khách hàng còn được nhận thêm một gói cước khuyến mãi lên tới 4,3 triệu đồng (bao gồm cước gọi hàng tháng và cước Internet 3G trong vòng hai năm). Nokia Lumia 610 là mẫu smartphone lý tưởng cho bất kì ai mong muốn sở hữu chiếc điện thoại smartphone mạnh mẽ với giá tiền vừa phải.


4. Tận hưởng dịch vụ giải trí. Hàng trăm ngàn bài hát từ Nokia Mix Radio cho phép bạn nghe offline miễn phí.


7. Hệ thống định vị toàn cầu thông qua Nokia Maps giúp bạn dễ dàng xác định vị trí, check-in trên trang xã hội.


10. Đặc biệt, trong tháng 7 sắp tới đây, người dùng các dòng điện thoại Nokia Lumia tại thị trường Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm những cập nhật mới nhất từ việc nâng cấp lên Windows Phone 7.8, cho phép bạn trải nghiệm hầu hết những tính năng thú vị như trên Windows Phone 8, như tính năng tuỳ chỉnh các ô Live Tiles trên giao diện Metro mới. Ngoài ra, các cập nhật ấn tượng như Nokia Camera Extra với tính năng Smart Group Shot cho phép chụp một series ảnh và tự động chọn ra bức ảnh đẹp nhất, hay Nokia City Lens với trình duyệt thực tế ảo (augmented reality) sẽ hiển thị những địa điểm thú vị qua camera của điện thoại.


10 tính năng nổi trội này chính là những lý do khiến cho Nokia Lumia 610 đang trở thành cơn sốt trong cuộc đua smartphone tầm trung. Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại thông minh, nhỏ gọn, hoạt động hoàn hảo với tính năng độc đáo và giá thành hợp lý thì Nokia Lumia 610 chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn