Chọn 'dế' 1 triệu đồng mà vẫn lướt net “đỉnh”

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012


Nằm ở phân khúc giá rẻ dưới 1 triệu đồng nhưng Nokia 110 vẫn được trang bị các công nghệ cao như truy cập Internet, mạng xã hội, chat đa tài khoản, tải ứng dụng giống như các smartphone cao cấp. Sản phẩm trang bị bàn phím chống bụi có độ đàn hồi cao và êm. Điện thoại Nokia 110 sử dụng công nghệ đổi SIM nhanh, cho phép người dùng có thể đổi SIM mà không phải tháo pin hay tắt máy.


Bộ nhớ trong 20MB khá nhỏ, khe cắm thẻ MicroSD hỗ trợ 8GB sẽ là sự bổ sung cần thiết. GU285 còn có camera 1.3 MP với zoom 2x, có chế độ quay phim 15 hình/giây.


Là một dế 3G, U9120 còn có thể kết nối Internet như một chiếc phone modem nhờ cổng USB. U9120 được thiết kế khá tinh tế với độ dày chỉ 12,8 mm, bên cạnh đó những đường bo tròn quanh 4 góc đã làm tăng sự mềm mại khi người dùng cầm U9120 trên tay.


Ứng dụng Nokia Browser tích hợp sẵn trên Nokia Asha 200 cũng giúp người dùng giảm được dung lượng dữ liệu phải tải về và thời gian lướt web nhanh hơn. Nokia Asha 200 có đến 8 màu sắc trẻ trung mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Bàn phím QWERTY, với phím bấm êm và các phím chức năng được sắp xếp thuận tiện giúp người dùng nhanh chóng cập nhật mạng xã hội.


Ngoài ra, C2-01 còn sở hữu chương trình chơi nhạc, đài FM, kết nối Bluetooth và khe cắm thẻ cho phép mở rộng thêm 16GB, khác với bản C2-00, máy chỉ sử dụng một SIM. Model này cũng tích hợp ứng dụng Nokia Messaging, hỗ trợ khả năng nhắn tin, chat tốt bên cạnh cho phép truy cập Ovi Store để tải các ứng dụng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn