14 ngày phục hồi da trắng sau 'phượt'

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012


Sĩ Thanh như vẫn còn đang ngây ngất với biển xanh cát trắng Phuket (Thái Lan). Nhưng sự thật, khi trở về nhà, làn da trắng của cô đã biến thành... ngựa vằn. Cô đang phải "trả giá" cho những sáng vùi mình trong sóng biếc, những chiều bóng chuyền trên bãi biển, những lần đua mô tô nước hò hét vang trời và cả những đêm không ngủ đốt lửa đàn hát bập bùng trên bãi biển. Nhân dạng đặc trưng là làn da trắng sáng đến mức đi nắng là “nhìn chói cả mắt” đã biến mất. Thay vào đó là vết của bộ bikini, vết muỗi đốt và cả vết kính mát trên mặt nữa. 14 ngày nữa là lên hình trực tiếp! Phải làm sao đây?


Phần da mặt xem như tạm ổn. Tiếp tới vô cùng quan trọng là dưỡng thể mỗi ngày: mỗi sáng thức dậy, trước khi đi ngủ và sau khi tắm táp thơm tho. Nhất là những vùng da bị sạm đen và hư tổn do nắng gắt “khó trị”, cô dùng một loại dưỡng thể đặc biệt với hàm lượng dưỡng chất cô đặc với khả năng thấm sâu mới mong đem lại hiệu quả như ý.


Sĩ Thanh tiết lộ tuyệt chiêu: serum dưỡng thể phục hồi da NIVEA SPF 22 - một công nghệ mới đột phá. Ngày trước cứ tưởng serum chỉ dùng cho da mặt, thì giờ NIVEA đã đưa cả serum vào dưỡng thể, thêm chiết xuất từ tinh chất đậu nành, vitamin C và các hạt dưỡng chất siêu nhỏ thấm sâu, nhanh chóng “tiếp cận” các tế bào da hư tổn. Serum không chỉ giúp phục hồi và dưỡng trắng da nhanh chóng mà còn bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời với chỉ số SPF thích hợp. Cả cơ thể được ướp trong một loại dưỡng chất êm mượt, thẩm thấu nhanh, không nhờn rít. Cô không chỉ dùng serum dưỡng thể trong những dịp như thế này mà lúc nào cũng “thủ sẵn” một tuýp trong túi, vì phải làm việc trong môi trường máy lạnh và đèn chiếu liên tục.


Cô nàng quyết tâm thực hiện trong vòng 14 ngày! Và đây là kết quả. Có anh chàng hỏi Thanh: “Không đi Phuket được nên post ảnh cũ cho đỡ nhớ nhung à?”. Thanh mỉm cười: “Bức ảnh đó được chụp đúng giờ này cách đây 2 tuần!”. 5 phút sau, có một comment mới trên ảnh: “Hình như da Sĩ Thanh “miễn nhiễm” với nắng!”.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn