7 thủ thuật mặc giúp bạn cao hơn

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012


Tất nhiên rồi, đôi giầy cao gót không thể thiếu được trong tủ quần áo của mỗi người hơn nữa, đây là món quà thượng đế đã ban tặng cho người phụ nữ. Có giầy cao gót, họ trở nên xinh đẹp và duyên dáng hơn rất nhiều. Có rất nhiều kích cỡ cho chiều cao mà bạn lựa chọn như: gót cao 5cm, 7cm, 10cm, 12cm... với nhiều kiểu dáng khác nhau đem đến nhiều lựa chọn cho phái đẹp. Năm nay, những đôi giầy cao có nhiều mẫu mã, xu hướng đi giầy và sandal đế xuồng, đáy bằng, gót trụ to chắc chắn vừa đảm bảo độ cao vừa đem đến cho ban gái vóc dáng thanh mảnh khi kết hợp với quần áo.


Sandal hè 2012 của Miu Miu


Có thể bờ vai rộng, bắp tay tròn to, ngực nở chảy sệ.... sẽ làm cho vóc dáng của bạn càng khiêm tốn. Và để muốn cơ thể của mình thanh mảnh hơn thì việc cải thiện từng điểm nhỏ trên cơ thể của bạn cũng đủ cải thiện chiều cao của mình. Làm giảm cân ở bắp tay cho vai đỡ thô bằng bài tập tay săn chắc, bài tập cho toàn cơ thể tốt nhất là bạn hãy đăng ký một lớp tập aerobics hoặc môn thể thao bơi trong mùa hè này hoặc vừa làm sảng khoái tinh thần vừa nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng của mình bằng môn thể thao khiêu vũ.


Nếu bạn muốn “ăn gian” chiều cao của mình thì không những gót chân mà đỉnh đầu của bạn cũng có thể cao thêm được vài cm. Có lẽ bạn nên thay đổi kiểu tóc, hoàn hảo nhất cho mái tóc mà bạn chọn trong mùa hè này là tóc ngắn hoặc những kiểu tóc cắt lớp ngắn, lớp dài và nếu bạn có mái tóc dài hãy búi tó phần đỉnh đầu... vừa tọa sự mát mẻ vừa giúp bạn tăng chiều cao của mình thêm một vài cm.


Tóc búi củ hành sẽ ăn gian chiều cao cho bạn gái


Việc khoe khoang đường cong cơ thể của bạn cũng giúp vóc dáng của bạn cao hơn. Bởi những đường cong là điểm nhấn thu hút được mắt nhìn của người đối diện. Nếu bạn có vóc dáng hơi đậm, hãy chọn chất liệu vải thun có độ đàn hồi tốt giúp nẹp cơ thể thon gọn hơn. Mặc áo lửng crop-top, quần lửng, quần shorts, váy ngắn quá đầu gối... mặc đai cao vừa giúp bạn nẹp phần eo vừa kéo dài đôi chân của bạn để tạo cảm giác bạn cao hơn.


Phối màu sắc trang phục rất quan trọng sẽ tôn thêm vẻ đẹp vóc dáng của bạn. Tuy nhiên, nếu vận dụng màu và họa tiết sai, bạn sẽ gặp rắc rối vì phản tác dụng. Vậy nên chọn phối màu thế nào? Trước tiên, bạn hãy chọn màu trơn, sắc trầm như nâu, đen, đỏ kết hợp với nhau giúp dáng vóc của bạn mảnh mai hơn. Nếu bạn thích lựa chọn họa tiết, hãy bắt đầu với kẻ sọc dọc, sọc vằn. Nếu bạn lựa chọn jumpsuits hoặc váy thì nên ‘mix’ các màu sắc và họa tiết phù hợp và đỡ nhàm chán cho trang phục. Cách phối màu tương phản sẽ giúp bạn khoe ưu điểm về vóc dáng như nếu bạn thích khoe bờ vai mảnh mai, đôi chân thon dài hay vòng eo thon thả)


Đó là dáng đi khom khom khiến chiều cao của bạn bị hạ xuống. Bạn nên chú ý đến phong cách của mình, luôn giữ dáng thẳng lưng lấy điểm đỉnh đầu làm trung tâm và nhìn thẳng khi đi. Bạn sẽ giữ được chiều cao của mình nếu như có dáng đi đúng cách, thậm chí có thể ăn gian được một chút về chiều cao nhờ dáng đi của mình.


Cách đi của người mẫu luôn tôn vóc dáng cao hơn



Nếu bạn có vóc dáng tròn trịa thì chớ chọn những trang phục có nhiều bèo rún, nếu đã chót yêu những bông hoa nhỏ tươi tắn trên nếp vải thì hãy lựa chọn kiểu cổ V cho chiếc váy, kiểu cổ này sẽ giúp bạn kéo dài vóc dáng cũng như những dòng kẻ sọc dọc vậy. Thử nghiệm với cách nhấn nhá ở đôi chân, cách kéo dài chúng bằng kiểu váy bút chì hoặc chân váy mini đầy gợi cảm trong mùa hè này.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn