Thí sinh Next Top quyến rũ mẫu nam

Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2012


Với chủ đề "Ánh mắt mê hoặc", Trà My và các thí sinh top 4 của Vietnam's Next Top Model chụp ảnh với ê kip thực hiện của tạp chí Her World tại Resort World (Singapore). Bạn diễn của các cô gái là một chàng người mẫu quốc tế. Yêu cầu của bộ ảnh là các cô gái phải dùng ánh mắt của mình để cuốn hút, chinh phục chàng trai. Trà My trở thành người có bức ảnh đẹp nhất tuần.


Sau buổi chụp ảnh bên hồ bơi với mẫu nam, các thí sinh phải trải qua hai phần chụp ảnh ở không gian khác cũng như với bối cảnh khác. Không chỉ phải đảm bảo được sức khỏe và thần thái tươi tắn khi lên hình, 4 cô gái còn phải cố gắng hết sức trong phần diễn xuất, để hóa thân vào những hình ảnh trái ngược hẳn nhau, khi là một cô gái gợi cảm thực hiện nhiệm vụ quyến rũ một anh chàng điển trai trên bãi biển, lúc kiêu sa, thanh thoát trong những chiếc đầm dạ hội và phải đi giày cao gót, tạo dáng trên một quầy bar rất cao.


Cận cảnh Trà My.


Hoàng Thùy trong bức ảnh chụp cùng bạn diễn. Bộ ảnh được stylist người Singapore là Adriel thực hiện.


Cô gái 19 tuổi vô cùng lộng lẫy khi diện váy dạ hội, tạo dáng kiêu kỳ.


Cận cảnh chân dung Hoàng Thùy.


Lê Thúy dùng ánh mắt để quyến rũ anh chàng người mẫu đẹp trai, lạnh lùng.


Người đẹp sải bước thanh thoát trong chiếc váy dạ hội của nhà thiết kế Vincent Đoàn.


Lê Thúy trong buổi chụp ảnh chân dung. Cô là thí sinh thứ ba được chọn trình diễn và tranh tài ở đêm chung kết cuối cùng.


Thùy Trang thể hiện xuất sắc khi hóa thân thành cô gái quyến rũ và kiêu kỳ.


Tuy nhiên, ở phần tạo dáng với váy dạ hội, người đẹp để lộ sự cứng nhắc và đơn điệu trong phần tạo dáng.


Phải chia tay Vietnam's Next Top Model ở top 4 nhưng Thùy Trang vẫn là gương mặt sáng trong tương lai với chiều cao 1m77, tính cách hòa đồng và sự nghiêm túc, chuyên nghiệp trong công việc.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn