A51 và tham vọng với thị trường smartphone Việt

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012


Lâu nay, việc sở hữu một chiếc điện thoại thông minh để phục vụ cho công việc và giải trí là ước mơ của nhiều người, nhưng rào cản giá thành khá cao vẫn là một trở ngại lớn. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu đó, Saigonphone tiếp tục giới thiệu một mẫu smartphone chạy Android 2.3.6 cấu hình mạnh.


Khả năng vuốt chạm của cảm ứng đa điểm cũng rất mượt mà, với chức năng zoom vuốt ảnh khi lướt web rất mượt và nhanh. Rất nhiều những ứng dụng trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3.6 cũng được cài đặt sẵn như Office, lịch làm việc, dự báo thời tiết, push mail, Gmail, Yahoo mail... hỗ trợ cho công việc một cách đắc lực. Ngoài ra, máy sẽ nâng cấp lên Android 4.0.3 trong thời gian sớm nhất. Camera 5 megapixel cho khả năng chụp ảnh với độ phân giải lên tới 2.560 x 1.920 pixel, cho chất lượng hình ảnh khá tốt.


Adobe Flash Player 11 là phần mềm hỗ trợ trình duyệt giúp bạn có thể xem được các hình flash trong khi lướt web. Flash Player 11 là ứng dụng nhỏ gọn, cung cấp các trải nghiệm người dùng mạnh mẽ và nhất quán trên các hệ điều hành, trình duyệt, điện thoại di động và được cài đặt sẵn trên A51.



Cùng smartphone A51 trải nghiệm Asphalt 6 trên nền tảng ARMv7 với CPU Cortex A9 chạy ở xung nhịp 1,9 GHz. Đây là sản phẩm tiếp tục khẳng định vị trí của Saigonphone về smartphone giá rẻ tại Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam "sự lựa chọn hoàn hảo nhất, giá rẻ nhất".

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn