Đàm Vĩnh Hưng lúc lạnh lùng, khi tươi tắn trên sàn catwalk

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012


Tối 16/5, Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện trên sân khấu chương trình Đêm nhan sắc khôn chỉ với vai trò ca sĩ. Anh được mời là người mẫu vedette trong hai bộ sưu tập của NTK Nguyễn Hà Nhật Huy và NTK Nguyễn Tiến Lợi.


Sau lần đi catwalk đầy ấn tượng trong chương trình từ thiện Vết sẹo cuộc đời 3 của Ngô Thanh Vân, Mr Đàm đã được đánh giá rất cao trong vai trò người mẫu. Biểu cảm lạnh lùng nhưng rất có hồn, từng cái nheo mắt, xoay người... của Đàm Vĩnh Hưng luôn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ các khán giả.


Sang đến bộ sưu tập cuối khép lại chương trình, Đàm Vĩnh Hưng quyết định đổi phong cách vui vẻ, sôi động với nụ cười tươi tắn nở trên môi.


Trong tất cả các bộ sưu tập anh tham gia trình diễn, anh luôn giữ vai trò vedette, là người đầu tiên bước ra sân khấu và cũng là người cuối cùng đi catwalk khép lại phần trình diễn.


Không chỉ có Đàm Vĩnh Hưng, MC Quốc Bình và Lương Mạnh Hải cũng có vinh hạnh là hai nhân vật đầu tiên diễn catwalk "chào sân" cùng với Vũ Thu Phương.


Đêm nhan sắc là một chương trình ca nhạc, thời trang đặc biệt nhằm tôn vinh các người mẫu. Vì vậy, các nghệ sĩ sẽ có những thử thách với nghề người mẫu, và ngược lại. Thử thách của người đẹp Vũ Thu Phương là dẫn chương trình. Trong bộ đầm ren màu cam tone sur tone với hai MC nam Lương Mạnh Hải và Quốc Bình, Vũ Thu Phương khoe vẻ đẹp sang trọng và gợi cảm trong vai trò MC.


Vũ Thu Phương trong bộ đầm thướt tha như một nàng công chúa. Lối dẫn dắt của Vũ Thu Phương dù chưa thật sự tự nhiên, xuất sắc nhưng gương mặt sáng sân khấu cùng vẻ ngoài lộng lẫy của chị ấy cũng ít nhiều ghi điểm trong lòng khán giả. Chị ấy đã hoàn thành khá "tròn trịa" vai trò của mình trong lần "lấn sân" này. Hiện tại, Vũ Thu Phương cho biết vẫn gắn bó với thời trang bằng công việc của một nhà thiết kế.


Vũ Thu Phương gây ấn tượng với tạo hình "chuẩn men" của mình. Chị ấy đề nghị khán giả hãy chấm điểm giúp xem Vũ Thu Phương "giả trai" có đẹp trai "ăn đứt" Quốc Bình không. Theo các teen thì thế nào nhỉ?


Nhóm Vmusic sau khi kết thúc bài hát của mình cũng là lúc bắt đầu với vai trò người mẫu mở màn cho phần trình diễn bộ sưu tập mới.


Đây không phải là lần đầu tiên Vmusic tham gia diễn thời trang, vì thế các thành viên Vmusic tỏ ra hết sức tự tin khi sải bước trên sàn catwalk bên cạnh các anh chị người mẫu chuyên nghiệp.


Thái Hà luôn giữ phong cách vui vẻ, dễ thương và gần gũi mỗi khi xuất hiện.


Trang Trần ngọt ngào và nữ tính với bộ đầm dạ hội màu hồng nhạt.


Sau VN 's Next Top Model, Thùy Dương trở thành người mẫu tự do, chị ấy rất đắt show nhờ ngoại hình "siêu mỏng" và gương mặt lạnh lùng ấn tượng.


Phùng Ngọc Yến tỏ ra rất thận trọng khi diễn catwalk để tránh sự cố "lộ hàng". Với những bộ váy xẻ cao, chị ấy luôn đặt một tay lên đường xẻ để phần nào "che chắn".

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn