10 vụ tai nạn siêu xe kinh hoàng nhất trong tháng 6

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012


Rolls Royce Phantom


Maserati GranTurismo MC Stradale


Lamborghini Gallardo Spyder


Mới đây, một chiếc Lamborghini Gallardo Spyder đã bị "bà hỏa" ghé thăm tại đất nước Kuwait. Theo thông tin được nhân chứng cho biết thì hiện tại nguyên nhân của vụ cháy chưa được làm rõ nhưng khi lửa được dập tắt thì chiếc Lamborghini Gallardo Spyder chỉ còn nguyên bộ khung.


Theo các bức ảnh chụp tại hiện trường, chiếc xe bị hư hỏng khá nặng với phần đầu xe bị bẹp rúm khi toàn bộ phần phía trước chịu lực va đập cực mạnh vì tông vào một chiếc xe tải 18 bánh phía trước, các mảnh vụn vẫn còn nằm rải rác trên đường.


Lamborghini Aventador


Mới đây, siêu xe màu cam nhà Lamborghini đã gặp nạn trên đường phố Dubai, vụ tai nạn đã làm cho chiếc Aventador bị méo một bên bánh trước và một phần vỏ bị vỡ nát. Nguyên nhân của vụ tai nạn được xác định là do tài xế bị mất kiểm soát và va chạm với một vật cứng gây ra tình trạng trên. Hiện tại, chưa có thông tin về thương vong của vụ tai nạn nhưng với tình trạng của chiếc xe thì có lẽ tài xế không bị nguy hiểm đến tính mạng.


Một vụ tai nạn kinh hoàng tiếp theo liên quan tới chiếc Audi R8 khiến tài xế bị chết đã diễn ra tại Hà Lan. Phía cảnh sát cho biết, tài xế đã bị mất kiểm soát khi đang di chuyển với tốc độ cao và lao xuống một con mương trên đường. Do bị rơi với vận tốc lớn và ngập nước nên tài xế của chiếc Audi R8 đã không thoát khỏi tử vong.


Lamborghini Gallardo


Ferrari 360 Modena

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn