Android 2 sim Q-mobile S11: Những điểm đáng sở hữu?.

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012


Q-mobile S11 chạy trên hệ điều hành Android 2.3.6 Gingerbread được nâng cấp thêm nhiều tính năng nổi bật hơn hẳn các phiên bản tiền nhiệm trước đây như: giao diện tương tác người dùng được tối ưu cho sự đơn giản và thao tác nhanh chóng; hỗ trợ tính năng sao chép và cắt dán dữ liệu một chạm; tối ưu việc quản lý năng lượng, ứng dụng giúp cho hệ thống chạy mượt mà hơn và kéo dài hơn thời lượng sử dụng pin,…


Điều quan trọng nhất và cũng là sự cuốn hút của 1 chiếc smartphone Android chính là kho ứng dụng Android Market (Nay đã đổi tên thành Google Play Store) với hàng trăm ngàn game và ứng dụng (cả miễn phí và có phí). Nhưng điểm cộng của S11 là còn được bổ sung thêm kho ứng dụng riêng Q-Store với 10.000 nội dung thuần Việt. Nhờ 2 kho ứng dụng này, bạn có thể tự chủ động tải, cài đặt thêm game, ứng dụng và quản lý chúng 1 cách dễ dàng, tiện lợi.


Hiện nay, việc hỗ trợ 2 sim trên điện thoại phổ thông đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, đây lại là điểm hạn chế trên đa số smartphone thông minh. Do đó, việc hoạt động cùng lúc 2 sim online cũng là 1 điểm cộng của S11 nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng cùng lúc nhiều sim đang ngày càng phổ biến.


Q-mobile S11 hỗ trợ kết nối WiFi với tốc độ khá nhanh giúp thuận tiện khi truy cập Internet và thao tác trên 1 số ứng dụng đòi hỏi online. Thực tế cho thấy xu hướng truy cập Internet bằng WiFi đang phát triển một cách mạnh mẽ, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Với “người trợ lý” S11, bạn có thể đọc tin tức, check mail, giải trí với kho video clip khổng lồ Youtube, chat và share hình ảnh với bạn bè tại bất cứ nơi nào có sóng wifi.


Với phần lớn người dùng, việc tiếp cận điện thoại thông minh vẫn là một vấn đề khó khăn do mức giá chung trên thị trường hiện còn khá cao. Do đó, với mức giá chỉ 1,990,000đ tặng kèm thẻ nhớ 4GB, có thể xem Q-mobile S11 là sản phẩm tiên phong trong xu hướng phổ cập hóa smartphone Android cho mọi người. Tuy máy đã được tinh giản 1 vài chi tiết không thật sự cần thiết (3G, front camera,…) cho phân khúc người dùng có nhu cầu tối giản về điện thoại (đặc biệt là người dùng thu nhập trung bình) để giảm bớt giá thành, nhưng thật khó có thể làm tốt hơn Q-mobile S11 với giá bán chỉ 1.990.000đ.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn