Anh Thư luyện catwalk cho thí sinh Siêu mẫu

Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012


Với kinh nghiệm dày dặn trên sàn catwalk, Anh Thư trở thành người hướng dẫn các thí sinh Siêu mẫu 2012 chuẩn bị cho đêm chung kết.



Cô vừa có buổi gặp gỡ các đàn em để truyền đạt những kỹ năng cần thiết khi sải bước trên sàn diễn.


Anh Thư đưa sơ đồ bố trí sân khấu đêm chung kết để dặn dò các thí sinh đi đúng đội hình và đứng theo vị trí đã được phân chia sẵn, tránh tình trạng chen lấn, giành chỗ đẹp như trường hợp của người mẫu Minh Tú năm ngoái.


Ngoài ra, người đẹp cũng chia sẻ những trải nghiệm trong nghề người mẫu và cách xử lý các sự cố không mong muốn trong khi trình diễn.



Anh Thư chăm chú quan sát các đàn em tập luyện.


Sau cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ, nữ người mẫu gày đi trông thấy.



Anh Thư làm mẫu cho các thí sinh. Ngoài giải đồng Bước nhảy Hoàn vũ 2012, đêm chung kết Siêu mẫu còn có sự trở lại của Quán quân Minh Hằng và Á quân Trương Nam Thành trong những tiết mục khiêu vũ đặc biệt. Ngoài ra, 15 gương mặt siêu mẫu thành danh từ các cuộc thi trước như: Võ Hoàng yến, Ngọc Thạch, Anh Thư, Ngọc Oanh, Minh Triệu, Kim Cương, Kim Dung, Ngọc Tình, Gia Ngọc, Lê Kiên Định... cũng hội tụ trong màn trình diễn trang phục dạ hội của nhà thiết kế Hoàng Hải.



Đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào tối 24/6 tại Hà Nội gồm 4 phần thi: trình diễn trang phục áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt, diễn trang phục ấn tượng của nhà thiết kế Vũ Thu Phương, trang phục bikini và tự chọn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn