30 xu hướng làm “điên đảo” tín đồ thời trang (P1)

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012


Thoáng mát, năng động và thoải mái – đó là những đôi giày bệt xinh xắn, "người bạn thân" trong những lần dạo phố.


Xu hướng quần lụa dáng suông, in họa tiết ấn tượng đang làm chao đảo các tín đồ thời trang trên thế giới. Họa tiết nổi bật, kiểu dáng suông mang lại sự dễ chịu cho người mặc.


Nếu những chiếc blazer ôm sát khiến bạn nữ tính, thì blazer ngoại cỡ lại mang vẻ đẹp riêng, cá tính và phá cách. Blazer ngoại cỡ sẽ thích hợp với những cô nàng năng động và thích kết hợp trang phục nhiều “tầng lớp”.


Những chuỗi dây dài và mảnh, mặt dây to bản và nổi bật, có thể là mặt đá chạm cameo… đang được đông đảo người tiêu dùng trẻ tuổi ưa chuộng.


Váy Asos: 1.354.000 đồng (http://us.asos.com)


Nếu những chiếc váy maxi liền thân khiến bạn khó kết hợp trang phục, thì tại sao không làm mới mình với những chiếc chân váy maxi thướt tha?. Mùa xuân hè 2012 chứng kiến sự lên ngôi của chân váy maxi, xếp li duyên dáng, mang họa tiết hoặc theo trào lưu colour-block trẻ trung.


Thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt!


Trẻ trung và bụi bặm với quần jeans mài. Những chiếc quần jeans nhiều kiểu dáng: quần jeans lửng, quần dáng suông hay quần ống loe… luôn mang lại sự năng động và khỏe khoắn cho người mặc.


Cá tính với áo khoác denim dáng lửng. Hãy kết hợp với quần kaki màu be để làm nổi bật phong cách bụi của bạn.


Những chiếc vòng cổ hạt cườm nhiều “tầng lớp” này luôn là bạn thân của những “cô nàng mùa hạ”.


Áo khoác trench-coat cho những ngày đầu xuân mưa phùn, mang lại cảm giác thoáng mát và toát lên gu thẩm mỹ tinh tế.


Những chiếc clutch mang họa tiết nắng vàng, biển xanh… này cực thích hợp với những chuyến du lịch, hay đơn giản là những ngày hè sôi động dưới ánh nắng rực rỡ.


Hãy làm “dịu” trang phục nhiều sắc màu của bạn bằng một đôi sneaker trắng đơn giản.


Không làm bạn thêm nóng bức, ngược lại, những chiếc khăn voan nhẹ nhàng với họa tiết độc đáo này lại khiến bạn nổi bật hơn với cách kết hợp trang phục cá tính.


Trong cái se lạnh của ngày đầu xuân, bạn vẫn phải viện tới những chiếc áo khoác để giữ ấm cơ thể. Những chiếc áo khoác dáng suông, nhẹ nhàng và thanh lịch này đảm bảo sẽ khiến phái nữ hài lòng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn