Bảo Trân 'phủi bụi' với jeans

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012


Xuất hiện trong chương trình biểu diễn thời trang chủ đềThe City is mine của một nhãn hàng vào cuối tuần qua tại TP HCM, Bảo Trân trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý bởi chiều cao khủng và vẻ đẹp thanh tú.


Thường xuất hiện ở các sự kiện với váy đầm dịu dàng, người mẫu 14 tuổi trở nên cực mạnh mẽ và bụi bặm với jeans. Cô nàng nghịch ngợm cởi áo khoác khi đang trình diễn khiến không khí chương trình thời trang sôi động hơn bao giờ hết.


Đang là học sinh cấp 2 nên ngoài tham gia hoạt động nghệ thuật, Bảo Trân phải cân bằng với việc học trên trường. Chia sẻ về bí quyết quản lý thời gian, người mẫu có chiều cao ấn tượng chia sẻ cô bạn chỉ xuất hiện ở một số sự kiện phù hợp với mình mà thôi.


Bảo Trân được đông đảo teen yêu thích bởi tài năng và hình tượng sạch scandal. Hot boy Huỳnh Anh cũng từng không ngớt lời khen ngợi "đàn em" dễ thương này.


Suốt buổi biểu diễn, bảo Trân thay gần 10 bộ trang phục. Phong cách trình diễn chuyên nghiệp giúp bảo Trân ghi điểm với đông đảo khán giả có mặt.


Sự kiện diễn ra tại một trung tâm thương mại lớn nên sự có mặt của cô bạn dễ thương này khiến các khán giả trẻ được một phen náo động.


Thanh Thức khá "dừ" trong bộ trang phục hơi bị teen này đấy ạ!


Một trong những bộ trang phục khỏe khoắn và có phần nổi loạn.


Lê Trang cực trẻ trung trong bộ sưu tập mùa hè.


Sau màn trình diễn thời trang, nhóm 365 xuất hiện đẩy không khí sôi động lên đỉnh điểm. 5 anh chàng này khiến các fan phát cuồng, liên tục hò reo tên các chàng trai và hò hét hát cùng với nhóm.


Isaac khiến không khí náo loạn khi chạy xuống bắt tay cùng các fan hâm mộ. Vừa nhảy, vừa hát nên anh chàng ướt đẫm mồ hôi luôn ạ.


Trình diễn 3 ca khúc sôi động liên tục, nhóm 365 đã khiến các khán giả một đêm thưởng thức thời trang và âm nhạc trọn vẹn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn